Làm sạch thảm trải sàn nhanh chóng, hiệu quả

Làm sạch thảm trải sàn nhanh chóng, hiệu quả

Hiện nay, để tăng thêm phần bắt mắt cũng như tạo điểm nhấn cho ngôi nhà nhiều người thường sử dụng những thảm trải sàn lớn với nhiều màu sắc kích thước để tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà. Với giá thành rẻ và nhiều mẫu mã đa dạng thảm trải sàn ngày càng được sử dụng phổ biến. Nhưng với kích thước to thì làm cách nào để có thể làm sạch thảm trải sàn nhanh chóng tại nhà thì cùng chúng mình tìm hiểu dưới đây nhé.

Vậy thảm trải sàn là gì?

làm sạch thảm trải sàn

Thảm trải sàn ngày càng được sử dụng phổ biến
Thảm trải sàn là một sản phẩm dùng để lót dưới sàn nhà, thảm trải sàn có rất nhiều kích thước và chất liệu để tạo ra chúng. Từ chất liệu vải, lông, bông, len,... Tùy vào phong cách ngôi nhà mà thảm trải sàn có rất nhiều mẫu mã trên thị trường. Nhưng đối với những thảm trải có kích thước lớn thường rất khó để làm sạch thảm trải sàn và thường phải mang ra những cửa hàng chuyên giặt thảm để làm sạch.
Vì thảm trải sàn là một sản phẩm được thiết kế linh hoạt, nên nếu ngôi nhà của bạn ở bất kì phong cách nào thì đều có những mẫu thảm đáp ứng được phong cách đó.

Lợi ích của thảm trải sàn

Những tấm thảm trải có rất nhiều công dụng, chính vì thế ở hầu hết gia đình bạn có thể dễ dàng bắt gặp những tấm trải sàn được sử dụng rất nhiều.

làm sạch thảm trải sàn

Thảm trải sàn dùng để trang trí nhà cửa

Dùng để trang trí

Như bạn cũng đã biết những tấm trải sàn có rất nhiều mẫu mã đa dạng nên rất phù hợp để trang trí nhà cửa. Nhưng nên nhớ bạn dùng thảm càng to thì việc làm sạch thảm trải sàn sẽ càng mất nhiều thời gian hơn. Nên tùy vào mục đích sử dụng và trang trí bạn có thể lựa chọn kích thước và mẫu mã phù hợp với không gian của gia đình bạn nhất nhé.

Giúp bước đi của bạn chắc hơn

Nếu nhà ai lát bằng gạch đá hoa thì thường có độ trơn nhất định và rất nguy hiểm cho những ai thích mang giày cao gót, chính vì thế những tấm thảm trải này sẽ giúp những bước đi của bạn trở nên chắc chắn hơn rất nhiều. Nhưng những tấm trải này thường rất lớn và làm sạch thảm trải sàn này cũng rất lâu nên bạn có thể đến các cửa hàng giặt để làm sạch định kỳ nhé.

Giảm tiếng ồn hiệu quả

Mặc dù làm sạch thảm trải sàn rất lâu nhưng bù lại khi mua thảm trải sàn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho gia đình bạn. Nhất là những gia đình ưa chuộng sự yên tĩnh thì việc lót những tấm trải sàn này sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để giảm tiếng ồn của bước đi trong căn nhà. Để tiết kiệm được tiền và không phải mua quá nhiều thảm thì bạn có thể đặt thảm tại những nơi có nhiều người qua lại để giảm tiếng ồn cửa bước đi nhé.

Địa chỉ mua thảm trải sàn chất lượng

làm sạch thảm trải sàn

Công ty chuyên cung cấp thảm THAM HT

Như đã kể trên thật sự một tấm thảm trải sàn có rất nhiều công dụng tuyệt vời chính vì thế bạn nên sắm ngay cho gia đình bạn những tấm thảm chất lượng tốt nhất tại THAM HT nhé. Tại đây chúng tôi sẵn sàng cho bạn trải nghiệm từng loại thảm để bạn có thể chọn ra những mẫu thảm phù hợp nhất với gia đình của bạn. Với phương châm đặt chất lượng nên hàng đầu THAM HT luôn luôn hướng đến những giá trị to lớn là sản xuất ra những tấm thảm chất lượng để phục vụ khách hàng. Chính vì thế khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn cách làm sạch thảm trải sàn nhanh chóng và hiệu quả
>>> Tham khảo: Cách vệ sinh nội thất tại nhà hiệu quả
                           Vệ sinh ghế sofa nỉ đơn giản, dễ dàng
Để có thể biết liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc đến trực tiếp THAM HT để trải nghiệm và được tư vấn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 
← Bài trước Bài sau →