Lựa chọn loại thảm trải sàn phù hợp với nhà có trẻ nhỏ?

Lựa chọn loại thảm trải sàn phù hợp với nhà có trẻ nhỏ?

Chọn thảm trải sàn trang trí nội thất nhà đẹp không khó tuy nhiên khi nhà bạn có trẻ em thì việc lựa chọn thảm phù hợp lại khác và cần chú ý hơn. 

Bố trí thảm trải sàn khi nhà có trẻ em

Thị trường thảm trải sàn ngày càng mở rộng và phát triển cùng nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc, mẫu mã, kích thước, chất liệu phong phú. Tuy nhiên, khi nhà bạn có trẻ em thì việc lựa chọn thảm trải sàn cần cân nhắc hơn. Vấn đề an toàn sức khỏe của bé được bố mẹ đặt lên hàng đầu để kết hơn với việc bày trí nội thất của nhà mình. 

Thảm phòng khách là sân chơi tuyệt đối an toàn cho các bé nhỏ vì thảm có chất liệu mềm mại tạo cảm giác dễ chịu êm ái. Hơn nữa, khả năng chống trơn trượt cao giúp bé tránh khỏi trượt ngã không quá trình chơi đùa. Hiện nay, có nhiều mẫu thảm trải sàn in họa tiết đẹp là bảng chữ cái và hình ảnh, màu sắc con vật trong cuộc sống để phát triển khả năng nhận biết cho bé, bố mẹ có thể nhân tiện giúp bé tìm hiểu cho bé về các con chữ, số toán học, màu sắc,… thay vì cho trẻ tiếp xúc với các thiết bị điện tử thông minh hiện nay làm ảnh hưởng đến xấu tới thị giác của trẻ.

Hiểu được tầm quan trọng của tấm thảm trải sàn phòng khách. Nhưng để chọn lựa thảm phù hợp cho bé thì thật sự có dễ dàng hay không? Đừng quá lo lắng, Thamht sẽ chia sẻ bạn những mẫu thảm được người tiêu dùng lựa chọn cho trẻ.

Thảm xốp cho bé nhỏ tuổi

Chất liệu xốp dày giúp bố mẹ an tâm vì khả năng mềm giúp hạn chế bị tổn thương trong những lần chơi đùa của trẻ. Bạn có thể chọn loại thảm xốp dày này bố trí ở phòng riêng của bé. Thảm rất dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Với thiết kế bề mặt thảm xốp nhám, cấu tạo chắc chắn, bé hoàn toàn có thể chơi đùa trên thảm mà không lo thảm dễ trơn trượt, bong tróc. Tuy nhiên, thảm không có tác dụng trang trí nội thất nhà đẹp và bạn cần lưu ý vấn đè này khi chọn thảm xốp.

Tham khảo mẫu thảm xốp [tại đây]

Thảm lông cho bé tập bò

Tính năng mềm mại êm ái của thảm lông được nhiều gia đình chọn lựa. Các bé đang ở độ tuổi tập bò cần vật dụng lót sàn êm hơn sàn nhà để tránh va chạm trầy xước cơ thể bé. Thảm lông đa dạng mẫu mã, màu sắc và kích thước giúp phát triển khả năng nhận thức nhạy bén cho trẻ. Trời đông bạn không lo bé phải chịu lạnh và thảo sức cho trẻ chơi trên sàn. Nhưng chất liệu lông dài làm khâu vệ sinh khá khó khăn. Hơn nữa, loại thảm này dễ bám bẩn.

Thảm nỉ lót sàn bé ngồi chơi

Thảm nỉ là vật dụng trang trí nội thất đẹp được sử dụng rộng rãi. Độ êm ái vừa phải, thảm phòng khách dễ dàng vệ sinh khi dùng, nenchon mách bạn nên ưu tiên chọn loại thảm trải sàn giá rẻ này. Thảm nỉ có giá thành rẻ hơn các loại thảm khác phù hợp với trẻ em.

Thảm nhung êm ái

Thảm trải sàn nhung có tính năng chống tích điện, giữ nhiệt tốt và làm giảm tiếng ồn. Không những vậy, nó còn là một món đồ trang trí nội thất xinh xắn giúp không gian sống của gia đình bạn thêm đẹp sang trọng, ấm áp và thân thiện hơn. Thiết kế của chúng khá gọn nhẹ để giúp thuận tiện khi di chuyển cũng như khi chăm sóc, bảo quản. Điểm đặc biệt ở thảm là bạn có thể sử dụng được hầu hết các mùa trong năm. Đây là môi trường thuận lợi an toàn cho bé chơi đùa.

Mua thảm sàn phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ ở đâu?

Với những thông tin bên trên, Thảm HT chúng mình hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn chất liệu thảm sàn phù hợp với nhu cầu của gia đình mìnhy Nếu bạn còn thắc mắc và muốn được tư vấn sâu hơn Liên hệ ngay cho THẢM HT, chúng tôi sẽ khảo sát, giúp bạn tìm được mẫu thảm với chất liệu vừa ý nhất.

THẢM HT - hoàn mỹ & tinh tế
Showroom: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

 
← Bài trước Bài sau →