THẢM NỈ HOA VĂN TRẢI SÀN VĂN PHÒNG

THẢM NỈ HOA VĂN TRẢI SÀN VĂN PHÒNG

Không chỉ được những nhà ở dân sinh sử dụng mà những thảm nỉ hoa văn này ngày càng được xuất hiện ở nhiều nơi hơn như những sự kiện lớn nhỏ, nhờ vào những họa tiết bắt mắt của thảm. Vậy những tấm thảm trải sàn này có những tính năng cũng như đặc điểm gì mà được mọi người quan tâm nhiều như vậy? 

Thảm Nỉ Hoa Văn Là Gì?

Hầu như ai cũng biết dòng sản phẩm thảm nỉ hoa văn là một trong những vật dụng trang trí mà được rất nhiều người tin dùng để làm thảm trải sàn, trải các quán ăn uống, quán bida,... Là một trong những dòng thảm sản xuất và thiết kế bằng chất liệu vải nỉ nên độ bề cũng như tính ứng dụng của dòng thảm này với mọi người khá cao. 

thảm nỉ hoa văn

 

Nhưng nhìn chung trên thị trên hiện nay của những phụ kiện trang trí được đánh giá là một trong những sản phẩm nằm ở mức giá hợp lý nhất. Những tấm thảm này luôn được mọi người ưa chuộng vì nó đều mang đến tính thẩm mỹ và cả sự tiện dụng khi sử dụng sản phẩm. 
>>> Tham khảo: THẢM NỈ GIÁ RẺ QUẬN 10
Là một trong những dòng sản phẩm được thiết kế cũng như sản xuất với nhiều kiểu dáng và nhiều họa tiết độc đáo nên có thể phù hợp với mọi không gian. Nhờ vào thiết kế và họa tiết bắt mắt như vậy mà những tấm thảm này dễ bắt kịp xu hướng của hiện tại. Ngoài ra những tấm thảm này nó còn mang đến cho không gian của văn phòng tăng tính thẩm mỹ cũng như có thể thể hiện được cá tính cùng gu thẩm mỹ thời thượng của mọi khách hàng.. 

Cấu Tạo Của Thảm Nỉ Hoa Văn Trải Sàn.

Dòng sản phẩm này là một trong những loại thảm được chế tạo cũng như sản xuất với chất liệu nỉ là chủ yếu, một trong những loại vật liệu được các chuyên gia làm bằng cách dệt phủ và ngưng tụ cũng như là ép các sợi lại với nhau. Sợi nỉ có thể được tạo nên từ rất nhiều vật liệu khác nhau những đặc biệt cũng là những sợi lông động vật, len cũng như những sợi tổng hợp như rayon dựa trên bột gỗ, acrylonitril dựa trên dầu mỏ hay sợi pha trộn,...

thảm nỉ hoa văn

Là một trong những sản phẩm thảm được sản xuất cũng như chế tạo một cách cầu kỳ nhất. Thông thường đều được sản xuất bằng máy nhưng cũng có vài mặt hàng được sản xuất bằng tay nên khi thiết kế chúng ta có thể dễ dàng linh hoạt và đa dạng về mẫu mã, hoa văn cũng như kích thước cho từng tấm thảm để có thể tạo được những sản phẩm hoàn hảo nhất và phù hợp với không gian của mọi người nhất.

Ưu Điểm Của Thảm Nỉ Hoa Văn Trải Sàn Văn Phòng.

Là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng nên thảm nỉ hoa văn này phải có những ưu điểm mà những tấm thảm thông thường khó có được. Nhưng hầu hết những sản phẩm trang trí nội thất đều có những điểm nổi bật riêng mà nó đem lại cho khách hàng. Nhờ vào những điểm nổi bật đó mà có thể giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm hơn. Vậy thì dòng sản phẩm thảm nỉ hoa văn trải sàn có những ưu điểm gì mà lại được nhiều người yêu thích đến như vậy, cũng với Thảm HT đi tìm thử nhé!

thảm nỉ hoa văn

 

>>> Tham khảo: MỘT SỐ ỨNG DỤNG THƯỜNG NGÀY CỦA THẢM NỈ NHUNG
  • Độ đa dạng về mẫu mã: là một trong những vật dụng trang trí nên dòng thảm này đa dạng về mẫu mã và họa tiết thì không còn quá xa lạ rồi nhỉ.
  • Độ bền cao: Hầu như những loại thảm làm bằng chất liệu nỉ đều có độ bền cao, ngoài ra tuổi thọ của những mẫu này khá cao nằm trong khoảng 5 - 10 năm.
  • Giá rẻ: Giúp cho khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí
  • Chống cháy: Đây là một trong những điểm nổi bật nhất của thảm nỉ trải sàn, nhờ cấu tạo của thảm nên sẽ không có ngọn lửa nào có thể cháy khi tiếp xúc với thảm.
Liên hệ ngay cho THẢM HT, để tham khảo thêm nhiều mẫu mã thảm nỉ hoa văn. Chúng tôi sẽ xem xét và lựa chọn tấm thảm sàn chất lượng với giá tốt nhất cho không gian của bạn.
THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 
← Bài trước Bài sau →