5 Loại Nước Giặt Thảm Chất Lượng Tốt

5 Loại Nước Giặt Thảm Chất Lượng Tốt

Lựa chọn được đúng loại nước giặt thảm sẽ mang tới hiệu quả cao trong việc làm sạch thảm gia đình. Khi đó những chất bẩn dưới thảm sẽ được làm sạch 1 cách tốt nhất đi kèm với mùi hương dễ chịu. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho công việc này hãy thử các hóa chất giặt thảm được các dịch vụ chuyên nghiệp tin dùng nhất tại đây nhé.


Nước giặt thảm Campaign Power Spotter (PS-5)


Lựa chọn đầu tiên cho khách hàng hãy tham khảo loại chất làm sạch thảm này. Với thiết kế siêu đậm đặc cho phép đánh bay các vết bẩn khó chịu nhất trên bề mặt thảm. Trả lại bề mặt thảm siêu sạch và tinh tế gần như lúc mới mua. Mạnh mẽ là vậy nhưng chúng lại không làm mất màu thảm hoặc khiến chúng bạc màu do chất tẩy rửa quá mạnh. Đảm bảo rằng màu sắc, hoa văn của thảm được giữ nguyên tránh hiện tượng phai màu.

 

Quy cách đóng gói 5l dễ dàng trong việc sử dụng và bảo quản. Chúng ta có thể mua và sử dụng trong vòng 1 năm vẫn thoải mái vì chúng có tới 24 tháng sử dụng. Yên tâm dùng trong gia đình mình mua 1 lần sử dụng trong suốt cả năm. Có thể pha loãng với nước trong chai xịt hoặc sử dụng trực tiếp trên bề mặt thảm. Với mức giá bán khoảng 400-420 nghìn mua về 1 lần sử dụng cả năm.

 

Nước giặt thảm Goodmaid PRO GMP 341

Xuất xứ từ Malaysia chất lượng cực cao cho khách hàng lựa chọn. Với tiêu chí ít bọt nhưng có sức mạnh đáng nể khi đánh bóng nhiều chất liệu thảm khác nhau. Đặc biệt chúng hỗ trợ chế độ giặt khô khá tiện lợi áp dụng cho những loại thảm chỉ sử dụng được cách giặt này. Với mức giá khá hấp dẫn chỉ khoảng 300 nghìn đã sở hữu được loại hóa chất này dung tích 5L.

Chúng có nhiều mùi hương khác nhau nhưng mùi oải hương là phổ biến nhất. Mang tới hương thơm dịu nhẹ cho thảm sử dụng trong gia đình mình. Có thể dùng thảm sofa, thảm trải sàn, thảm lau chân hoặc nhiều loại chất liệu thảm khác nữa.

Nước giặt thảm khô Goodmaid PRO GMP 340

Cũng từ 1 thương hiệu sản xuất nhưng có mùi hương khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Giữ nguyên được các ưu thế về ít bọt và khả năng làm sạch cao giúp loại bỏ vết bẩn trên thảm 1 cách nhanh chóng. Từ đó việc giặt thảm trở nên dễ dàng hơn khi chủ nhân có thể giặt thảm tại nhà của mình. Tiết kiệm chi phí so với việc thuê dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp.

Vẫn là dung tích 5L và mức giá từ 300-350 nghìn đồng chỉ khác mùi hương nên khách hàng cân nhắc lựa chọn hóa chất giặt thảm khô cho thảm gia đình mình nhé. Chú ý tỉ lệ pha trộn là 1:10 với nước để tạo thành dung dịch giặt thảm hiệu quả nhất. Không nên pha quá đặc có thể ảnh hưởng trực tiếp tới thảm và làm cho thảm xơ dễ xờn rách.

Dung dịch giặt thảm Diversey Shampoo Concentrate

Xuất xứ từ Mỹ nên chất lượng chắc chắn là miễn chê nhé. Có khả năng đánh bay các vết bẩn sạch và sâu nhưng đảm bảo chất lượng và màu sắc thảm không bị xi nhê gì cả. Để tối ưu về giá thì nhà sản xuất này đã chuyển về sản xuất tại Thái Lan nên mức giá cũng dễ chịu hơn khá nhiều. Ngoài hóa chất cho các dịch vụ giặt thảm còn vô số các sản phẩm nổi tiếng khác như rửa bồn cầu sứ, xà phòng rửa tay, nước lau sàn…

Nhược điểm của sản phẩm này chính là mức giá của chúng. Nếu như các loại nước giặt thảm khác mức giá chỉ khoảng 3-400 nghìn/chai thì loại này có lên tới xấp xỉ 1 triệu/chai. Tức là gấp 2 các sản phẩm khác nên không phải ai cũng có thể mua và sử dụng được. Nếu không phải các sản phẩm thảm cao cấp thì hãy cân nhắc có nên mua hay không? Tham khảo các sản phẩm có mức giá rẻ hơn nếu muốn tiết kiệm thêm chi phí nhé.

Klenco Chemicals Action 170S(A-5)

Thêm 1 loại nước giặt thảm khô gợi ý tới cho khách hàng. Với mức giá khá khả quan chỉ khoảng 350-370 nghìn khách hàng đã có thể sở hữu được loại nước giặt này. Không chỉ áp dụng cho thảm mà chúng ta cũng sử dụng được cho các bề mặt khác như sofa, ghế vải hoặc các đồ vật bọc vải của gia đình. Đảm bảo tốt nhất toàn vẹn các thông số của thảm trước và sau khi sử dụng. Nếu nhu cầu sử dụng không quá lớn thì có thể mua lọ dung tích khoảng 5L là hợp lý. Còn nếu mua về sử dụng dịch vụ thì nên mua các bình dung tích cao hơn và có chiết khấu tốt hơn.

← Bài trước Bài sau →