[Góc hướng dẫn] - Thảm lót sàn màu xanh phù hợp với mệnh gì

[Góc hướng dẫn] - Thảm lót sàn màu xanh phù hợp với mệnh gì

Theo quan niệm của rất nhiều người về phong thủy khi sắp xếp ngôi nhà-việc lựa chọn màu thảm màu sắc, hoa văn phù hợp với tuổi tác, bản mệnh rất quan trọng. Bởi vì chúng sẽ mang đến sự may mắn, thuận lợi, làm việc gì cũng được như ý muốn, khi gặp khó khăn sẽ được quý nhân phù trợ, đặc biệt về vấn đề sức khỏe cho gia chủ. Do đó, bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách lựa chọn thảm lót sàn màu xanh phù hợp với phong thủy để giúp ngôi nhà bạn hoặc không gian văn phòng làm việc trở nên hoàn hảo và sang trọng hơn.

Thảm lót sàn màu xanh -Vật phong thủy rất tốt cho gia chủ

thảm lót sàn màu xanh

Màu sắc thảm sẽ tác động rất nhiều đến tâm lý của con người 

Theo một số nghiên cứu đến từ các nhà khoa học thì mỗi màu sắc sẽ có những tác động nhất định đến tâm lý của con người. Mắt chúng ta hấp thụ ánh sáng, sau đó được chuyển hóa thành dạng năng lượng khác, giúp chúng ta nhìn được màu sắc. Mỗi một loại màu sắc khác nhau sẽ có tác động khác nhau đến tâm lý của con người.

Với gam màu đỏ thể hiện tình yêu nồng cháy, quyến rũ và phiêu lưu, gây kích thích.. hầu hết những biểu tượng của màu đỏ đều được sinh ra với sự quyền lực. Cần nên tránh màu này nếu như bạn thích một không gian “chill” thoải mái, thư thái. Bạn là người những người thích sự điềm tĩnh, thanh thản, an bình thì thảm lót sàn màu xanh là sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng thường được mô tả như là sự hòa bình, an toàn và mang thông điệp của sự tin cậy thoải mái.

thảm lót sàn màu xanh

Thảm lót sàn màu xanh-thông điệp của sự tin cậy, có sự đồng nhất thoải mái trong không gian

Tuy nhiên, việc lựa chọn màu thảm có màu sắc phù hợp với cung mệnh và nên tránh những gam màu tối kỵ nào là 2 yếu tố rất quan trọng nhất. Với những gia chủ thuộc mệnh Thủy thì thảm lót sàn màu xanh hoặc đen sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Với các tông màu trầm này bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp cùng các nội thất basic khác để mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp hơn bao giờ hết. Và cần tránh các gam màu của mệnh Thổ như vàng đất, nâu vì chúng sẽ tạo sự xung khắc, giảm may mắn và thành công của gia chủ.

>>> Tham khảo: Ưu nhược điểm của thảm xanh dương trải sàn

Mua thảm trải sàn theo phong thủy cần lưu ý gì?

Bạn nên chọn thảm dựa trên màu sắc, hình dáng, hoa văn phù hợp với sự đồng nhất với nội thất trong phòng. Ví dụ bạn theo hành Thủy, thì hãy chọn những thảm lót sàn màu xanh hay màu đen, đồng thời thiết kế màu trắng hoặc thiên về trắng nhiều hơn và địa điểm lót thảm.

thảm lót sàn màu xanh

Thảm lót sàn màu xanh- kiến tạo nên một môi trường hài hòa, cân bằng mọi thứ. 

Thông thường, người ta thường chuộng sử dụng thảm hình vuông, hình chữ nhật hơn là những tấm thảm hình tròn hay bầu dục.Lựa chọn thảm hình vuông nếu bạn là người yêu thích sự mạnh mẽ, gai góc và ngược lại với sự nhẹ nhàng, nữ tính sang trọng mà thảm bầu dục mang lại cho không gian. Bên cạnh đó, lưu ý dành cho bạn là nên hạn chế chọn những loại thảm trải sàn có hình dáng, hoa văn rắc rối. Điều này tạo ra cảm giác mang năng lượng hỗn loạn khiến chủ nhân ngôi nhà dễ nổi giận, cáu gắt. Và không nên chọn thảm quá lớn, khó khăn trong việc vận chuyển cũng như vệ sinh chúng thường xuyên, khá nhiều chi phí cho việc bảo trì

>>> Tham khảo: Địa chỉ cung cấp thảm xanh dương giá rẻ

Thảm HT- Lựa chọn mua thảm trải sàn hợp phong thủy:

Trong sự kết hợp của phong thủy, mỗi màu sắc sẽ mang một biểu tượng và ý nghĩa khác nhau. Những ý nghĩa màu sắc trên đây có thể giúp bạn kết hợp hài hòa giữa màu sắc ưa thích và sự phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng cũng như tính cách các thành viên trong gia đình đem đến cuộc sống ấm êm, hạnh phúc, may mắn. 

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn biết được thảm lót sàn màu xanh sẽ phù hợp với mệnh gì, cũng như những lưu ý để có thể có cho mình những lựa chọn thích hợp nhất làm căn phòng trở nên thoáng mát, sạch sẽ và mang lại sự may mắn cho gia chủ! Nếu bạn còn đang thắc mắc vấn đề gì liên quan đến thảm lót sàn màu xanh, vui lòng liên hệ THAMHT.VN, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc.

>>> Tham khảo: Lời khuyên khi chọn mua thảm nỉ xanh dương từ kinh nghiệm thực tế

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

 

← Bài trước Bài sau →