Sai lầm trong chọn mua cách chọn mua thảm nỉ màu xanh dương

Sai lầm trong chọn mua cách chọn mua thảm nỉ màu xanh dương

Không gì có thể so sánh với cảm giác mềm mại, sang trọng của tấm thảm nỉ ôm sát chân bạn. Thảm nỉ màu xanh dương với màu sắc, chất liệu và kiểu dáng độc đáo- phù hợp cho lối thiết kế tự nhiên, tươi mát. Thảm là vật trang trí cho không gian nội thất thêm phần hấp dẫn, chuyên nghiệp và tinh tế. Thật khó để có thể chọn được tấm thảm tốt nhất nếu như bạn thiếu đi những kiến thức liên quan.Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp đầy đủ những lưu ý và kinh nghiệm để bạn có thể đưa ra lựa chọn một cách dễ dàng nhất nhé!

Tổng quan về thảm nỉ màu xanh dương:

Điều kiện kinh tế ngày càng nâng cao kéo theo đó là nhu cầu về hưởng thụ và thẩm mỹ của con người cũng được nâng cao hơn. Bên cạnh các món đồ nội thất hiện đại, tiện nghi, không thể quên kể tới những sản phẩm trang trí nhà cửa, điển hình như thảm nỉ trải sàn. Nó không những đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ mà còn mang tới cảm giác thoải mái cho người  dùng. Đối với những gia chủ, yêu thích sự tươi mới, muốn đắm mình vào tự nhiên thì thảm nỉ màu xanh dương chính là cứu tinh dành cho bạn. Việc sử dụng thảm lót sàn sẽ giúp cho không gian thêm sang trọng hiện đại qua đó khắc họa dược gu thẩm mỹ độc đáo cũng như cá tính riêng.

>>> Tham khảo: Địa chỉ cung cấp thảm xanh dương giá rẻ

thảm nỉ màu xanh dương

Thảm nỉ màu xanh dương- Sự lựa chọn thông minh nếu bạn muốn mang cả thiên nhiên vào thiết kế.

Thảm trải sàn thường là điểm nhấn nằm ở vị trí trọng tâm trong một không gian nên nó tạo dựng được những ảnh hưởng khá lớn trong phong cách thiết kế. Màu sắc của tấm thảm trải sàn sẽ là nền tảng cơ bản để giúp làm nổi bật và là chìa khóa gắn kết những thiết bị nội thất còn lại thành một thể với thiết kế mong muốn. Tuy nhiên việc mua chọn thảm trải sàn không phải luôn luôn đi trước các đồ nội thất do đó cần có tiêu chuẩn mà gia chủ tự mặc định để có sự lựa chọn chính xác và phù hợp nhất. Lời khuyên cho bạn là hãy nên lựa chọn màu tường, màu gạch,.. sau đó hãy quyết định chọn mua thảm điều này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn rất nhiều.

Một số lưu ý cho người tiêu dùng:

Theo thực tế, thảm trải sàn là một trong những mặt hàng kinh doanh có mặt đông đảo trong các thành phố lớn với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc -  đem đến cho người tiêu dùng cảm giác thích thú, thêm nhiều sự lựa chọn cho dù bạn có bất kỳ nhu cầu nào. Mỗi dạng thảm trải sàn sẽ có đặc điểm khác nhau, phù hợp với từng không gian riêng, nhưng chúng vẫn có nét chung là một vật trang trí nội thất cho căn nhà của bạn thêm đẹp đẽ, lộng lẫy. Dưới đây Thảm HT sẽ gợi ý cho bạn những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn nhé!

thảm nỉ màu xanh dương

Một số lưu ý khi lựa chọn thảm nỉ màu xanh dương mà bạn phải thuộc nằm lòng!

Hài hòa trong thiết kế:

Mỗi không gian sẽ phù hợp với một loại thảm trải sàn riêng. Bạn nên chọn thảm trải sàn sau cùng khi bạn đã hoàn thiện được phần nào thiết kế và bố trí các vật dụng và đồ trang trí nội thất khác trong không gian. Khi ấy, bạn sẽ biết nên chọn thảm trải sàn với chất liệu, hình dáng gì, kích thước và màu sắc như thế nào thì phù hợp nhất. Nếu tường nhà và những vật dụng trong nhà bạn đã được tô điểm đậm đà bởi những màu sắc, hoa văn sặc sỡ, thì tấm thảm trải sàn với màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên cân bằng và dễ chịu hơn. Ngược lại tông màu chủ đạo cho một không gian nhẹ nhàng, thì một tấm thảm nỉ màu xanh dương sẽ làm cho căn phòng của bạn bừng sáng và trở nên ấn tượng, hiện đại hơn.

>>> Tham khảo: [Góc hướng dẫn] - Thảm lót sàn màu xanh phù hợp với mệnh gì

Diện tích của không gian

Để tạo cho căn phòng của bạn trông hài hòa hơn thì bạn hãy chọn những loại thảm đúng với kích thước, không nên chọn thảm quá rộng hoặc quá bé sẽ làm cho căn phòng bạn mất cân đối. Một số kích thước thảm 2×3, 4×6, 5×8 hoặc 8×10 mà có thể tham khảo lựa chọn cho phù hợp với thiết kế không gian phòng khách của nhà bạn.

Lưu ý cho bạn là không nên sử dụng trải thảm trải sàn phủ kín cả sàn nhà, tốt nhất nên chọn thảm trải sàn với một kích thước phù hợp với diện tích di chuyển, tránh làm không gian thêm phần “chật chội”.

thảm nỉ màu xanh dương

Thảm nỉ màu xanh dương-Một ấn tượng khó phai đối với những vị khách khi đến thăm nhà

Hy vọng với những chia sẻ trên của Thảm HT sẽ giúp bạn trở thành một người tiêu dùng sáng suốt và chọn lựa ra cho mình một tấm thảm nỉ màu xanh dương phù hợp. Thảm HT  là cơ sở chuyên cung cấp các loại thảm với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Tại các đơn vị này, với dịch vụ làm việc chuyên nghiệp, khách hàng cũng có thể nhận được những ưu đãi về dịch vụ vận chuyển hay miễn phí lắp đặt, chúng tôi luôn muốn dành cho bạn sự lựa chọn tốt nhất. Hiện nay, khung giá thảm tại công ty luôn rất cạnh tranh và hợp lý. Vì vậy, hãy liên hệ ngay 098 777 6155 bạn nhé!

>>> Tham khảo: Lời khuyên khi chọn mua thảm nỉ xanh dương từ kinh nghiệm thực tế

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →