Thảm Nỉ Lót Sàn Là Gì ? Những Ưu Điểm Của Thảm?

Thảm Nỉ Lót Sàn Là Gì ? Những Ưu Điểm Của Thảm?

Với sự phát triển cũng như nhu cầu của hiện nay thì việc sử dụng những tấm thảm lót sản không còn gì xa lạ. Không những vậy nó còn là một trong những sản phẩm sử dụng khá phổ biến. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những tấm thảm nỉ ở hầu hết tất cả các văn phòng của công ty , trung tâm hành chính,... Nhưng các bạn đã biết tấm thảm nỉ lót sàn là gì? Và chúng có những ưu điểm gì mà được mọi người tin dùng nhiều đến vậy? Hãy cùng với Thảm HT đi tìm hiểu những nội dung đó dưới bài viết này nhé!

thảm nỉ lót sàn

Thảm Nỉ Lót Sàn Là Gì?

Người ta hay gọi là thảm nỉ lót sàn một phần để người mua có thể hiểu rõ hơn về công dụng cũng như chất lượng của thảm. Ngoài ra nó còn thể hiện cho chúng ta thấy được các đặc điểm cơ bản mà dòng sản phẩm này mang lại. Thảm nỉ là một trong những sản phẩm dùng để lót sàn thì thế chất lượng của thảm được làm từ Polar Fleece, đây là một trong những sự kết hợp hoàn hảo giữa len và vải. 

Nỉ hay còn gọi là Polar Fleece là một trong những loại vải không dệt được sản xuất bằng len thô và trải qua cả quá trình “làm mềm”. Từ đó cô đặc và được sử dụng bởi kỹ thuật ép sợi để có thể thành một lớp mỏng. Vì chất liệu làm từ nỉ nên có thể chịu được độ ẩm, nhiệt cũng như áp suất cao. Thảm nỉ là một trong những loại thảm được mọi người đánh giá là cực kỳ mềm mại và có độ đàn hồi cao và mang lại cho người dùng cảm giác êm ái và dễ chịu nhất.

>>> Tham khảo: THẢM NỈ GIÁ RẺ QUẬN 10

Khả năng giữ ấm của thảm nỉ lót sàn

Đối với những mẫu thảm trải sàn này dù là sản phẩm giá rẻ hay là cao cấp thì đều có được khả năng cách nhiệt vô cùng tốt. Nhờ vào khả năng chịu nhiệt tốt như vậy khi được đặt lên mặt sàn sẽ giúp hạn chế được hơi lạnh từ nền đất có thể truyền lên.
Hiện nay khả năng giữ nhiệt của các loại thảm là một trong những tiêu chí được rất nhiều người quan tâm đến. Thông thường những dòng sản phẩm được làm từ vải nỉ sẽ có khả năng giữ nhiệt cao hơn những chất liệu khác. Không chỉ vậy những sản phẩm được làm với chất liệu là vải nỉ nếu so với chất liệu sợi lông nó lại chiếm ưu thế hơn. Vào những ngày mùa đông thì việc sử dụng thảm nỉ là một trong những lựa chọn hàng đầu.

>>> Tham khảo ngay: Nên mua thảm trải sàn loại nào thì tốt?

thảm nỉ lót sàn

Hai loại thảm nỉ lót sàn phổ biến.

Hiện nay, tất cả các mặt hàng sản phẩm để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng thì một dòng sản phẩm đều sẽ được chia làm nhiều loại cũng như là nhiều kiểu dáng và hoa văn khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Thì thảm nỉ lót sản cũng như những sản phẩm khác nó cũng có 2 loại mà khách hàng sử dụng khá phổ biến là:
●    Thảm nỉ màu trơn: loại thảm này có kích thước khá lớn nên sẽ thích hợp hơn với những không gian rộng rãi.
●    Thảm nỉ có hoa văn: khác với loại thảm nỉ trên loại này có kích thước nhỏ hơn và được tạo thành những tấm ghép. Loại này sẽ hợp với những nơi có kích thước không quá lớn như văn phòng, các cửa hàng,...

>>> Xem thêm: Thảm trải sàn có giặt được không?

Những ưu điểm của thảm nỉ lót sàn?

Không tốn kém

Khi nghe đến loại thảm này được làm từ chất liệu nỉ mọi người đều sẽ nghĩ nó sẽ là một trong những loại thảm có giá thành cao đúng không. Đối với bất kỳ loại sản phẩm nào cũng sẽ có loại cao cấp và loại thường vì vậy chúng ta có thể lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp với mình nhất. Nhưng phần lớn những loại thảm lót sàn được làm từ nỉ đều sẽ có giá thành rẻ.

Mang tính thẩm mỹ cao

Như ở trên mọi người đã biết thảm nỉ lót sàn này được chia thành hai loại. Đối với những người thích sự đơn giản có thể chọn loại thảm nỉ màu trơn. Nhưng ngược lại đối với những người thích sự tươi mới năng động có thể chọn loại thảm nỉ có hoa văn bắt mắt hơn. Mọi loại thảm đều được thiết kế để có thể hợp với mọi loại không gian mà khách hàng mong muốn.

Sự mềm mại, êm ái và dễ chịu

Đa phần mọi người ai cũng biết khi nhắc đến thảm nỉ thì sẽ nghĩ nó có một sự mềm mại và êm ái khi chúng ta sử dụng. Thông thường những tấm thảm nỉ sẽ có chất lượng không tốt bằng những tấm thảm cao su nhưng nó lại mang đến cho người dùng khi sử dụng có cảm giác mềm mại dễ chịu.

>>> Tham khảo thêm:THẢM HOA VĂN GIÁ RẺ TẠI TP HỒ CHÍ MINH

thảm nỉ lót sàn

Giảm tiếng ồn

Với độ dày của những tấm thảm này thì việc cách âm không có gì khó. Vì thế với việc cách âm tốt như vậy nó có thể giúp bạn giảm thiểu đi những âm thanh không cần thiết nó sẽ rất là phù hợp khi bạn sống trong những tòa nhà, chung cư và những nơi yêu cầu có sự tập trung cao như tạo các văn phòng.

>>> Tham khảo ngay: Có nên dùng trải thảm sàn nhà không?

Trên đây là tất cả thông tin về thảm nỉ lót sàn mà Thảm HT đã cùng bạn tìm hiểu được. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn tìm hiểu và cũng như lựa chọn cho mình những loại thảm phù hợp với không gian sống nhất. Ngoài ra nếu muốn tìm hiểu thêm những loại thảm lót sàn khác bạn có thể đến với website của Thảm HT để có thể nhận thêm tư vấn nhé!

Liên hệ ngay cho THẢM HT, chúng tôi sẽ xem xét và lựa chọn tấm thảm sàn chất lượng với giá tốt nhất cho không gian của bạn.

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →