Thảm trải sàn có giặt được không?

Thảm trải sàn có giặt được không?

Ngày nay thảm trải sàn ngày càng được sử dụng phổ biến và được rất nhiều gia đình lựa chọn làm đồ vật trang trí giúp cho căn phòng của bạn đẹp hơn, sang trọng hơn rất nhiều. Nhưng có một vài thắc mắc mà khách hàng hay hỏi THAM HT rằng liệu thảm trải sàn có giặt được không? Và cách giặt và bảo quản thảm thế nào? Thì bài viết dưới đây sẽ trả lời những câu hỏi mà quý khách hàng thắc mắc.

thảm trải sàn có giặt được không

Thảm trải sàn chất lượng cao tại THAM HT

Thảm trải sàn là gì?

Thảm trải sàn là vật liệu được dùng trong trang trí nhà cửa để làm tăng thêm vẻ đẹp và sang trọng cho căn phòng. Thông thường thảm trải có giá thành rẻ và làm từ nhiều chất liệu như len, lông cừu, lông thỏ, sợi tổng hợp, PVC,... Nhưng dù làm bằng chất liệu gì thì thảm trải sàn đều mang nhiều ưu điểm và vẻ đẹp riêng.
Nhờ vào vẻ ngoài đẹp mắt và sang trọng, những tấm thảm ngày càng được sử dụng phổ biến ở các phòng khách, khách sạn, phòng ngủ nhằm tạo điểm nhấn cho gian phòng. Thảm trải sàn có nhiều mẫu mã và kích thước, hoa văn nên phù hợp với nhiều yêu cầu về mọi phong cách của các công trình. Thảm trải sàn có giặt được không? Thì câu trả lời là có vì hầu hết các chất liệu của thảm đều là chất liệu có thể vệ sinh dễ dàng.

Ưu điểm và nhược điểm của thảm trải sàn 

thảm trải sàn có giặt được không

Thảm trải sàn có rất nhiều ưu điểm

Ưu điểm của thảm trải sàn

 
  • Là một món nội thất giúp cho không gian phòng trở lên sang trọng hơn, đẹp hơn
  • Định hình phong cách của căn phòng
  • Điều hòa khí hậu theo thời tiết các mùa, nếu trong nhà của bạn ấm hay lạnh thì tấm thảm sẽ điều hòa khí hậu căn phòng ấm vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè
  • Thêm một ưu điểm nữa của thảm là chống trơn trượt vô cùng tốt. Nếu nền nhà của bạn là nền đá hoa thì việc sắm ngay một tấm trải sàn để giúp những bước đi của người già và trẻ nhỏ trong gia đình sẽ đảm bảo an toàn cho họ
  • Thảm trải sàn có giặt được không? Thì bạn nên giặt định kỳ thảm để giúp cho căn phòng của bạn luôn thơm và sạch sẽ nhé
  • Chống tiếng ồn rất tốt, bạn có thể đặt thảm ở các vị trí có nhiều người hay qua lại để có thể giảm tiếng ồn bước chân, trả lại không gian yên tĩnh cho ngôi nhà của bạn. Thảm trải sàn có giặt được không? Loại thảm để chống ồn này bạn cũng nên giặt định kỳ nhé để thảm luôn được sạch.

>>> Xem thêm: Làm sạch thảm trải sàn nhanh chóng, hiệu quả

Nhược điểm của thảm trải sàn

thảm trải sàn có giặt được không

Thảm trải sàn chất lượng kém sẽ hỏng trong quá trình giặt
>>> Xem thêm: Cách làm phẳng thảm trải sàn nhanh chóng, dễ dàng
Do có tác dụng giấu bụi rất tốt nên thảm thường rất dễ bám bụi và bạn cần phải thường xuyên vệ sinh chúng. 
Nếu bạn còn đang thắc mắc thảm trải sàn có giặt được không? Thì trước khi giặt thảm hãy chú ý đến chất liệu của chúng nhé. Nếu bạn mua thảm ở nơi uy tín thì trong quá trình giặt sẽ trả lại hình dạng ban đầu của thảm còn nếu thảm kém chất lượng thì câu hỏi thảm trải sàn có giặt được không? Thì câu trả lời là không nên vì thảm kém chất lượng rất dễ bị bung chỉ và xù lông, không còn đẹp như ban đầu nữa và bạn chỉ có thể vứt đi thôi.
Chính vì vậy để có thể tìm mua được những tấm thảm chất lượng và có thể bền lâu theo năm tháng thì bạn có thể đến THAM HT để được trải nghiệm nhiều loại thảm với nhiều mẫu mã đa dạng để có thể chọn ra những mẫu thảm phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn nhé.
>>> Tham khảo ngay: Hướng dẫn vệ sinh thảm trải sàn nhanh chóng tại nhà
Để có thể biết thêm thông tin về các loại thảm chất lượng đa dạng khác thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc đến trực tiếp THAM HT để trải nghiệm và được tư vấn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 
← Bài trước Bài sau →