THẢM NỈ TRẢI SÀN GIÁ RẺ TẠI TP HỒ CHÍ MINH MÀ BẠN NÊN BIẾT

THẢM NỈ TRẢI SÀN GIÁ RẺ TẠI TP HỒ CHÍ MINH MÀ BẠN NÊN BIẾT

Khi nhắc đến thảm nỉ trải sàn chắc mọi người đã không còn thấy xa lạ gì nữa rồi nhỉ, nó là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích cũng như lựa chọn nhất. Nhưng đa phần mọi người đều muốn lựa chọn cũng như mua những sản phẩm có chất lượng tốt nhưng giá thành phải rẻ, để có thể tiết kiệm chi phí cho gia đình. Vậy hãy cùng với Thảm HT đi tìm hiểu thử xem đâu là nơi cung cấp những tấm thảm nỉ trải sàn giá rẻ tại tp Hồ Chí Minh này nhé!

Thảm Nỉ Trải Sàn Giá Rẻ Là Gì?

Thảm nỉ trải sàn là một trong những loại thảm được chế tạo cũng như sản xuất với chất liệu nỉ, một trong những loại vật liệu được các chuyên gia làm bằng cách dệt phủ và ngưng tụ cũng như là ép các sợi lại với nhau. Sợi nỉ có thể được tạo nên từ rất nhiều vật liệu khác nhau những đặc biệt cũng là những sợi lông động vật, len cũng như những sợi tổng hợp như rayon dựa trên bột gỗ, acrylonitril dựa trên dầu mỏ hay sợi pha trộn,...

thảm nỉ trải sàn giá rẻ

>>> Tham khảo: THẢM NỈ GIÁ RẺ QUẬN 10
Là một trong những loại thảm được sản xuất khá cầu kỳ là có thể sản xuất bằng máy cũng có thể sản xuất bằng tay nên về phần thiết kế sẽ có thể được linh hoạt, đa dạng về mẫu mã, hoa văn cũng như kích thước và cả những chất liệu phù hợp với mọi không gian sống. Là một trong những sản phẩm được ứng dụng rộng rãi nhất từ trước đến nay trong giới dụng cụ trang trí nhà cửa. 

Các loại thảm trải sàn giá rẻ.

Hầu như mọi người đều biết đây là một trong những loại thảm nỉ trải sàn giá rẻ mà có thể cho chúng ta ứng dụng được trong rất nhiều không gian cũng như với nhiều phong cách đa dạng nhất. Vì vậy nên thảm nỉ cũng được nhiều thành nhiều loại, nhưng trong đó phổ biến nhất vẫn là thảm nỉ cuộn và thảm nỉ ghép

>>> Tham khảo: MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ THẢM NỈ LÓT SÀN NHÀ

Thảm nỉ trải sàn giá rẻ dạng cuộn.

Cũng là một loại thảm nỉ trải sàn nhưng đó được chế tạo cũng như thiết kế với kích thước lớn hơn để có thể phù hợp với những nơi có không gian rộng rãi cũng như những nơi có yêu cầu trải thảm cả sàn thì sẽ dùng lại thảm dạng cuộn này. Vì là loại thảm cuộn nên nó có kích thước lớn. Chúng ta có thể thấy được chiều dài của nó có thể lên đến hàng chục mét, chiều rộng khoảng 3,66m còn tùy thuộc vào không gian chúng ta trải thảm. Độ dày của thảm thường có thể rơi vào khoảng 2-5mm. Vì được làm từ chất liệu nỉ nên giá thành của sản phẩm này rẻ hơn những loại thảm có chất liệu khác. 

thảm nỉ trải sàn giá rẻ

>>> Tham khảo: THẢM HOA VĂN GIÁ RẺ TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Thảm nỉ trải sàn ghép giá rẻ.

Chúng ta có thể thấy được khác với loại thảm dạng cuộn thì thảm trải sàn giá rẻ dạng ghép này sẽ được cấu tạo từ nhiều những tấm thảm to nhỏ khác nhau đều có thể ghép lại với nhau tạo thành tấm thảm trải sàn to tùy theo kích thước của không gian mà chúng ta muốn. So với những loại thảm khác trên thị trường mà chúng ta có thể thấy được thì thảm nỉ trải sàn giá rẻ ghép được sản xuất với kết cấu linh hoạt, rất dễ dàng tháo ra cũng như ghép vào để có thể phù hợp với mọi không gian và diện tích của gian phòng.

Thảm Nỉ Trải Sàn Giá Rẻ Tại Tp Hồ Chí Minh.

Sau khi đã tìm hiểu được loại thảm trải sàn cần thiết mà chúng ta cần mua thì điều tiếp theo mọi người sẽ phải tìm được nơi nào có thể cung cấp những sản phẩm thảm trải sàn chất lượng nhưng có thể cung cấp thảm nỉ trải sàn giá rẻ tại Tp Hồ Chí Minh. Mặc dù đây là một trong những sản phẩm được coi là sử dụng khá thường xuyên nhưng không phải ở đâu cũng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm này.

>>> Tham khảo: NHỮNG MẪU THẢM TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH HIỆN NAY
Một trong những địa chỉ gợi ý mà quý khách hàng có thể tham khảo là Thảm HT. Thảm HT tự tin có thể nói với mọi người chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp thảm nỉ trải sàn giá rẻ và chất lượng nhất tại TP.HCM. Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài: Bỉ, Thái Lan, Indonesia, Malaysia,.... Và là nơi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nên chúng tôi có thể hiểu được cách kết hợp màu sắc, kết cấu cũng như phong cách để có thể tô điểm thêm cho vẻ đẹp của ngôi nhà và văn phòng của bạn.

thảm nỉ trải sàn giá rẻ


Ngoài ra nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều loại thảm trải sàn khác nhau có thể đến với Thảm HT chúng tôi sẽ cố gắng cũng cấp cũng như tư vấn đến cho bạn những loại thảm tốt nhất. Liên hệ ngay cho THẢM HT, chúng tôi sẽ xem xét và lựa chọn tấm thảm sàn chất lượng với giá tốt nhất cho không gian của bạn.

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →