Thảm Nỉ Trải Sàn Phòng Ngủ Và Lý Do Nên Sử Dụng Thảm

Thảm Nỉ Trải Sàn Phòng Ngủ Và Lý Do Nên Sử Dụng Thảm

Hiện nay với nhu cầu của khách hàng thì các dòng phụ kiện nội thất đã và đang trở nên quá quen thuộc trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Phòng ngủ là một trong những nơi giúp cho chúng ta nghỉ ngơi cũng như thư giãn sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Vì thế việc trang trí cũng như chọn những phụ kiện cho gian phòng làm sao phải hoàn thiện và mang đến tính thẩm mỹ nhất cho không gian phòng ngủ của chúng ta thật thoải mái. Một trong những phụ kiện không thể thiếu trong việc trang trí phòng ngủ đó là thảm trải sàn. Vậy hãy cùng Thảm HT đi tìm hiểu thảm nỉ trải sàn phòng ngủ và lý do nên sử dụng sản phẩm này qua bài viết sau nhé!

Thảm nỉ trải sàn phòng ngủ là gì?

Thảm nỉ trải sàn trong phòng ngủ là một trong những phụ kiện trang trí mà hầu như ai cũng sử dụng. Với chất liệu là từ nỉ nên việc giữ nhiệt vào mùa đông rất tốt cho không gian phòng ngủ. 

thảm nỉ trải sàn phòng ngủ


Thảm nỉ còn là một trong những dòng sản phẩm thảm dễ dàng vệ sinh nhất, với bề mặt gần như là nhẵn mịn nên về khâu vệ sinh thảm nỉ được thực hiện rất đơn giản. Thảm nỉ trải sàn có bề mặt của thảm lì, nên từ đó có thể tăng thêm lực ma sát cũng như chống trơn trượt trong quá trình sử dụng, vì thế có thể đảm bảo được an toàn cho chúng ta đặc biệt là trẻ nhỏ.

Lý do cần sử dụng thảm nỉ trải sàn phòng ngủ.

Để có thể giúp mọi người có những lựa chọn đúng đắn cũng như chọn những lý do tại sao phải sử dụng thảm nỉ trải sàn phòng ngủ. Hãy cùng với Thảm HT tìm hiểu thư xem những lý do đó là gì nhé!

Giúp trang trí cho không gian phòng ngủ: 

Phòng ngủ là một trong những không gian riêng tư mà còn là một không gian vô cùng lãng mạn cho các cặp đôi. Chính vì thế việc trang trí phòng ngủ là chọn rất quan trọng. Hiện nay thảm nỉ trải sàn phòng ngủ có rất nhiều kiểu dáng và họa tiết cũng như chất liệu đa dạng nên đã trở thành một trong những kiểu trang trí được khá nhiều người chọn, khi muốn thay đổi không gian phòng ngủ.

Tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn: 

Được tạo nên với chất liệu là nỉ, len, lông sợi tổng hợp, nên việc dùng thảm nỉ trải sàn phòng ngủ sẽ giúp cho không gian được thoải mái và ấm cúng hơn. Chúng ta cũng có thể kết hợp thêm những lọ hoa cũng như ánh nến thì phòng ngủ chúng ta sẽ trở thành trong trong những không gian thư giãn giúp xua tan đi những âu lo và mệt mỏi trong suốt một ngày làm việc. 

thảm nỉ trải sàn phòng ngủ

 

Bắt kịp xu hướng trang trí nội thất mới hiện nay.

Hiện nay trên các trang mạng xã hội đang được khá nhiều người chú ý về việc tự trang trí nhà cửa cũng như không gian phòng ngủ, ngoài ra còn có những item  dễ dàng mua những phụ kiện trang trí như bàn ghế, tranh trang trí,.. trong có còn có những tấm thảm trải sàn. Thảm nỉ trải sàn phòng ngủ là một trong những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như phong cách nhất, vì thế nên được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là người trẻ tuổi. Do ảnh hưởng bởi mạng xã hội nên phần lớn giới trẻ sẽ thương dùng những không gian như phòng ngủ và phòng làm việc chung, và từ đó trang trí thêm cho không gian đó nên việc trải thảm sẽ làm không gian cạnh giường rộng hơn, tạo cảm giác mới lạ và hiện đại.

Một số cách chọn thảm nỉ trải sàn phòng ngủ.

Chọn theo họa tiết và màu sắc:

Thảm trải sàn ở phòng ngủ có rất nhiều kiểu dáng cũng như họa tiết và màu sắc đa dạng. Nếu bạn là người thích theo phong cách cổ điển, bohemian hoặc có thể ưa thích loại thảm có nhiều họa tiết thì có thể chọn những loại thảm có những hoa văn độc đáo và phá cách , phải làm sao phù hợp với không gian cũng như đồ nội thất trong phòng.
Ngược lại nếu bạn thích những họa tiết đơn giản cùng như màu sắc trên thảm không quá nhiều hoặc ít hoa văn bạn có thể chọn những mẫu thảm có tông màu đen, xám,...

Chọn theo chất liệu thảm.

Mọi người cũng biết thảm trải sàn phòng ngủ được làm từ rất nhiều chất liệu nhưng phổ biến nhất vẫn là làm từ sợi len, sợi tổng hợp, lông xù,.... Còn với thảm nỉ trải sàn phòng ngủ cũng được làm với chất liệu sợi len nhưng có kết hợp với nỉ nên độ dày rất nhỏ. Vì thế nên giá thành sẽ rẻ hơn so với những loại thảm khác.

Chọn theo kích thước và hình dáng thảm.

Đối với kích cỡ của thảm khá đa dạng do còn phụ thuộc vào không gian cũng như diện tích của phòng ngủ. Nhưng đa phần các nhà sản xuất đều làm thảm với hình chữ nhật, oval và tròn, nên cũng có thể nói là đã đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Một số kích thước thông thường:

Thảm hình chữ nhật: 0.7m x 1.4m, 0.6m x1.8m, 0.8m x 1.6m, 1.2m x1.6m, 1.6m x 2.3m, 2m x 3m, 2.4m x 3.4m, 2.8m x 3.8m
Thảm hình tròn: 0,2m, 0,3m, 0,5m, 0,7m, 0,8m, 1m, 2m.
>>> Tham khảo thêm: Thảm Nỉ Đế Cao Su Và Những Tính Năng Đặc Biệt Của Thảm
Trên đây là tất cả thông tin về thảm nỉ trải sàn phòng ngủ mà Thảm HT đã cùng bạn tìm hiểu được. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn tìm hiểu và cũng như lựa chọn cho mình những loại thảm cũng như kiểu dáng và kích thước phù hợp với không gian sống nhất. Ngoài ra nếu muốn tìm hiểu thêm những loại thảm lót sàn khác bạn có thể đến với website của Thảm HT để có thể nhận thêm tư vấn nhé!
Liên hệ ngay cho THẢM HT, chúng tôi sẽ xem xét và lựa chọn tấm thảm sàn chất lượng với giá tốt nhất cho không gian của bạn.
THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 
 
← Bài trước Bài sau →