Những lưu ý khi lựa chọn thảm nỉ xanh lá cây cho văn phòng

Những lưu ý khi lựa chọn thảm nỉ xanh lá cây cho văn phòng

Thảm trải sàn văn phòng là loại thảm vô cùng được ưa chuộng hiện nay bởi nó phù hợp với nhu cầu sử dụng của tập thể, bên cạnh đó không tốn quá nhiều chi phí cho việc sử dụng. Thảm trải sàn đang dần trở thành loại vật liệu trang trí không thể thiếu trong việc xây dựng không gian sống và làm việc hàng ngày của con người. Nhu cầu về sử dụng thảm trải sàn ngày càng tăng cao nên thị trường xuất hiện nhiều loại thảm với đa dạng màu sắc. Thảm nỉ xanh lá cây hiện nay đang được khá nhiều người lựa chọn bởi vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng.

Đặc điểm của thảm nỉ xanh lá cây:

Thảm văn phòng này chính là loại thảm được dệt chủ yếu từ hệ thống các sợi nhân tạo, sợi nhựa cùng các nhà chế tác áp dụng dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại sau đó tiến hành chế tác tinh xảo trước khi đến tay quý khách hàng. Không chỉ “gò bó” trong không gian kiến trúc mang màu sắc, tính chất cá nhân như gia đình, thảm nỉ xanh lá cây còn có thể được ứng dụng trong việc trải cho văn phòng và những nơi công cộng.Thảm nỉ xanh lá cây thường có độ bền khá cao, thời gian sử dụng có thể lên đến hàng chục năm nhưng vẫn có thể đảm bảo chúng hoàn toàn  “xịn sò” trước thời gian.  Thảm với khả năng chống bay màu và bong tróc sợi hiệu quả nhờ vậy mang đến cảm giác mềm mại, thoải mái khi chúng ta di chuyển trên bề mặt thảm.Một đặc điểm nữa của sản phẩm là thảm trải sàn này có khả năng chống bám bụi rất tốt. Sau một khoảng thời gian sử dụng chúng ta chỉ cần giũ thảm hoặc sử dụng máy hút bụi hút qua đơn giản là đã sạch tinh như mới.

thảm nỉ xanh lá cây

Thảm nỉ xanh lá cây- mang lại sự tươi mới, ấn tượng cho không gian làm việc chuyên nghiệp

Một số lưu ý khi lựa chọn thảm nỉ xanh lá cây:

Chất liệu của thảm trải sàn:

Thảm nỉ xanh lá cây - chủ yếu được làm từ loại sợi polyester, sợi polypropylene, sợi acrylic, sợi nylon hoặc sợi len. 2 loại sợi polyester và sợi polypropylene là những chất liệu được sử dụng nhiều nhất hiện nay.  Sợi polyester có độ bền khá cao, ít bị dão, rách hoặc biến dạng khi tác động lực. Thảm nỉ xanh lá cây từ chất liệu-sợi này thường được ưu ái sử dụng cho văn phòng, hoặc thảm phòng khách, phòng ngủ…Còn đối với sợi polypropylene - chúng có ưu điểm là dai, bền, khó bị kéo dãn hay rách. Sợi polypropylene có độ bóng rất cao, bền màu, chịu được nhiệt độ tới hơn 100 độ C, chống thấm tốt, chịu được ẩm, dễ dàng vệ sinh.

Kích thước của thảm nỉ xanh lá cây:

thảm nỉ xanh lá cây

Cần lên kế hoạch xác định diện tích đặt thảm và không gian mong muốn sau đó tiến hành chọn lượng.

Hiện nay, thảm văn phòng thường sẽ được chia làm 2 lại dựa vào sự đặc biệt của chúng, đó là thảm cuộn và thảm tấm. Và thảm cuộn thường sẽ được sử dụng nhiều nhất, chúng mang lại tính đồng nhất, gọn gàng và hiện đại nhưng vô cùng chuyên nghiệp cho văn phòng. Thảm tấm thì lại được yêu thích nhiều hơn tại những địa điểm khác như là nhà trẻ, trường học,.. Loại này thường mang nét tinh nghịch, độc đáo và sáng tạo với thiết kế mô phỏng hình dáng viên gạch. Loại thảm này thường có giá rẻ hơn thảm cuộn, tuy nhiên về tính thẩm mỹ thì lại có phần vượt trội hơn so với  thảm cuộn.

>>> Tham khảo: Nên chọn thảm trải sàn màu gì cho phòng khách 2022

Không gian đặt thảm:

Trước khi quyết định lựa chọn thảm thì bạn nên kế hoạch xem bạn muốn đặt thảm ở đâu. Đối với không gian văn phòng không có diện tích quá rộng mà chỉ có diện tích trung bình hoặc bé và bạn đang không biết phải sắp xếp đồ nội thất sao cho phù hợp để văn phòng của mình trở nên rộng hơn. Bạn cần làm chính là sử dụng một tấm thảm trải sàn có màu sắc sáng-Điều này sẽ khiến cho các khu vực như được phân chia ra một cách hợp lý, mang tính chuyên nghiệp nhanh nhẹn và gọn gàng cho không gian.

thảm nỉ xanh lá cây

Lót thảm sẽ giúp phân chia không gian một cách chuyên nghiệp, hợp lý nhất

Hiện nay sự xuất hiện của rất nhiều nhà phân phối thảm uy tín, chất lượng cao tại Việt Nam. Phải kể đến chính là Thảm HT- đây là một đơn vị cung cấp được rất nhiều mọi người công nhận, đánh giá cao. Cửa hàng chuyên cung cấp, phân phối các loại thẩm mỹ thuật, thảm trang trí, thảm văn phòng,.. Giá cả ổn định và hợp lý với thị trường cùng nhiều hình thức ưu đãi hấp dẫn. 

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, bất kể nhu cầu gì về thảm đến từ phía khách hàng chúng tôi cũng sẽ luôn lắng nghe và chọn thảm nỉ xanh lá cây phù hợp. Để tìm hiểu thông tin chi tiết và được tư vấn về thảm văn phòng, vui lòng liên hệ hotline 0987776155 hoặc website thamht.vn sẽ có nhân viên liên hệ tư vấn nhanh chóng! 

>>> Tham khảo: Lời khuyên khi chọn mua thảm nỉ xanh dương từ kinh nghiệm thực tế

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →