Thảm nỉ dày xanh dương và những ưu điểm  tuyệt vời

Thảm nỉ dày xanh dương và những ưu điểm  tuyệt vời

Điều kiện kinh tế hiện nay ngày càng được nâng cao kéo theo đó là nhu cầu về hưởng thụ, trải nghiệm và thẩm mỹ của con người cũng được nâng cao hơn. Bên cạnh các món đồ nội thất hiện đại, tiện nghi, không thể quên kể tới những sản phẩm trang trí nhà cửa, điển hình như thảm nỉ dày xanh dương. Chúng không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ mà còn mang một cảm giác thoải mái cho người  dùng. Bài viết dưới đây sẽ đáp ứng với bạn những thông tin về thảm nỉ dày xanh dương và những ưu điểm tuyệt vời của chúng!

Tổng quan về thảm nỉ dày xanh dương:

Thảm nỉ dày xanh dương là gì?

Thảm nỉ dày xanh dương là loại thảm được sử dụng từ chất liệu nỉ dày-đây là chất liệu được dệt bằng cách ngưng tụ, phủ lớp và ép các sợi lại với nhau thành một khối. Nỉ dày được tạo ra từ sợi thiên nhiên, len hoặc hàng ngàn sợi tổng hợp như rayon, acrylonitril,.. Thảm nỉ có thể được sản xuất bằng nhiều phương pháp khác nhau như dệt bằng máy hoặc bằng tay, cho ra đời những thiết kế linh hoạt, ấn tượng đa dạng về kiểu dáng, hoa văn cũng như kích thước để phù hợp với hầu hết tất cả không gian thiết kế. Thảm nỉ dày xanh dương thường được sử dụng là dòng sản phẩm tại các nhà hàng, văn phòng, lối đi khách sạn, phòng họp hội nghị…Bên cạnh đó thảm nỉ xanh dương thuộc vào gam màu phổ thông được dùng chủ yếu trong các sự kiện như khai trương hoặc cắt băng khánh thành.

.>>> Tham khảo: Tìm hiểu về thảm nỉ hoa văn xanh dương

thảm nỉ dày xanh dương

Thảm nỉ dày

Ưu điểm vượt trội của thảm nỉ dày xanh dương:

Việc sử dụng các thảm lót sàn đang là xu hướng được nhiều người đón nhận và trở thành “cơn sốt” hiện nay. Trong một thị trường “thượng vàng hạ cám” như ngày nay, khách hàng cần nắm rõ những ưu điểm vượt trội dòng sản phẩm này để có cho mình những quyết định chính xác nhất, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của nội thất:

thảm nỉ dày xanh dương

Một số ưu điểm phải xem xét khi nhắc đến thảm nỉ dày xanh dương

>>> Tham khảo: LỰA CHỌN THẢM PHÒNG ĂN CẦN CHÚ Ý NHỮNG GÌ ?

Về ưu điểm:

  • Các mẫu thảm có màu sắc thiết kế đa dạng, có thể trang trí phù hợp với nhiều phong cách và phối màu theo sở thích của người sử dụng,  phù hợp cho mọi phong cách decor cũng như không gian sử dụng như văn phòng, gia đình,… Sản phẩm này không cứng nhắc trong mảng phối hợp nội thất và trang trí rất phù hợp với những người thích tự mình sáng tạo và xây dựng phong cách không gian của riêng mình.

  • Các sản phẩm thảm nỉ trải đều có được bổ trợ với điểm chung là tuổi thọ cực cao và  dễ vệ sinh lau chùi nhờ thiết kế dạng tấm linh hoạt, kích thước nhỏ và gọn nhẹ. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh ở tấm thảm bị bám bẩn bằng cách tháo ra, giặt và phơi khô rồi ghép lại sử dụng như thường, nếu được bảo quản đúng cách thời gian sử dụng của sản phẩm có thể kéo dài trên 10 năm.

  • Có tính ma sát cao, độ bền tốt do có lớp đế cao su dày, chịu được mật độ di chuyển dày đặc, độ bền ổn định và vô cùng dẻo dai, tạo nên sự thoải mái cho chính người sử dụng.  Nhất là các mẫu thảm nỉ dày xanh dương thường được các  bố mẹ sử dụng trong phòng của bé để con thoải mái vui chơi mà không sợ ngã.

>>> Tham khảo: Tại sao nên sử dụng thảm trải sàn màu xanh?

Có nên mua thảm nỉ dày màu xanh dương giá rẻ:

Đánh giá chung thì thảm nỉ dày xanh dương vẫn là một mặt hàng nội thất xứng đáng có mặt trong nhiều gia đình. Hiện nay, rất nhiều cơ sở cung cấp các mẫu mã, thiết kế chính vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để dễ dàng lựa chọn là một điều cực kỳ khó. Nhiều mặt hàng kém chất lượng gắn mác là sản phẩm giá rẻ chủ yếu đánh vào tâm lý ham rẻ của nhiều gia đình, các sản phẩm thảm nỉ trải sàn có thiết kế đẹp mắt nhưng về chất lượng không được đảm bảo vẫn vô tư lưu hành, dẫn tới khách hàng mua về sử dụng trong thời gian ngắn là đã hư hỏng. Đây cũng được coi là nhược điểm lớn nhất khiến nhiều người quan ngại khi sử dụng sản phẩm trên.

thảm nỉ dày xanh dương

Sản phẩm giả, kém chất lượng tràn lan chính là nhược điểm lớn nhất của thảm nỉ dày

Đối với nhược điểm này bạn có thể dễ dàng khắc phục bằng nhiều cách, như tìm đơn vị cung cấp uy tín hay tham khảo các bước để đánh giá sản phẩm, tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Thảm HT- hiện nay đang là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các loại thảm với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Chúng tôi đã thành công trong việc nhận được rất nhiều sự tin tưởng đến từ khách hàng cũng như các chuyên gia cả trong và ngoài ngành. Sự tin tưởng của bạn chính là động lực lớn nhất khiến chúng tôi ngày càng phát triển. Thảm HT cam kết sẽ đưa đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cùng các chương trình ưu đãi tuyệt vời. 

Nếu bạn còn đang thắc mắc vấn đề gì liên quan đến thảm nỉ dày xanh dương, vui lòng liên hệ THAMHT.VN, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc.

>>> Tham khảo: Lời khuyên khi chọn mua thảm nỉ xanh dương từ kinh nghiệm thực tế

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →