Bán Thảm Nỉ Văn Phòng Giá Rẻ Số 1 Tại TPHCM

Bán Thảm Nỉ Văn Phòng Giá Rẻ Số 1 Tại TPHCM

Ngày nay, loại thảm nỉ trải sàn văn phòng ngày càng được ưu tiên sử dụng không chỉ bởi vì có thiết kế đẹp, khác biệt so với những sản phẩm sàn nhà hoặc thảm trải văn phòng truyền thống. Thảm nỉ văn phòng trải sàn giúp mang lại không gian ấm cúng, đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn. Vậy thảm nỉ dạng cuộn trải sàn văn phòng là gì bạn đã đã biết? Hãy cùng chúng tôi khám phá chúng ngay sau đây nhé.

>>> Tham khảo: Hướng Dẫn Tự Lắp Đặt Thảm Sàn Tại Nhà Đúng Cách

Giới Thiệu Về Thảm Nỉ Văn Phòng

Thảm nỉ trải sàn văn phòng

Thảm nỉ cuộn trải sàn văn phòng là 1 trong số những dòng thảm trải sàn được thiết kế ở dạng cuộn với kích thước thường vào khoảng 3.66 - 4,0x50m/cuộn. Loại thảm nỉ này được thiết kế đa dạng về màu sắc, họa tiết ấn tượng.

Ưu điểm của loại thảm nỉ trải sàn văn phòng cao cấp này đó chính là có thể lắp đặt nhanh chóng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho công việc trải thảm văn phòng. Đồng thời thảm nỉ dạng cuộn cũng rất thuận tiện trong quá trình vận chuyển đến nơi thi công.

Tuy nhiên thảm nỉ văn phòng dạng cuộn vẫn còn tồn tại một số nhược điểm. Khi bạn muốn kết hợp cùng với nhiều màu sắc trong văn phòng để tạo nên điểm khác biệt sẽ gặp đôi chút khó khăn. Ngoài ra, tuổi thọ của loại thảm nỉ dạng cuộn cũng rơi vào khoảng 5 - 7 năm.

>>> Thảm khảo: Mua Thảm Nỉ Sự Kiện Chất Lượng - Giá Rẻ

6 Lý Do Văn Phòng Nên Được Sử Dụng Thảm Nỉ Văn Phòng!

thảm nỉ văn phòng

Thảm nỉ dạng cuộn trải văn phòng

Không chỉ riêng cho văn phòng ở các cơ quan, công ty mới thường xuyên sử dụng thảm nỉ trải sàn. Mà tại nhiều không gian như: phòng tập yoga, hội trường, showroom, spa,... cũng có thể sử dụng thảm nỉ lót thảm sàn. 6 lý do mà thảm nỉ nên được sử dụng là:

  1. Lót thảm nỉ cho văn phòng giúp giảm tiếng ồn hiệu quả.

  2. Giữ nhiệt - tránh được những thất thoát về điện năng.

  3. Trang trí không gian bằng cách lót thêm tấm thảm nỉ cho văn phòng.

  4. Thảm nỉ trải văn phòng giúp làm giảm trơn trượt rất tốt.

  5. Dễ dàng vệ sinh cho văn phòng.

  6. Tiết kiệm được chi phí decor nội thất và bảo dưỡng.

Thảm nỉ văn phòng có 2 dòng là: thảm nỉ mặt nhung và thảm nỉ mặt lỳ. Cả 2 đều có thể sử dụng để trang trí cho phòng họp văn phòng, phòng khách, hoặc dùng cho phòng ngủ hay phòng trẻ em. Sự đa dạng về mẫu mã cũng là 1 điểm cộng rất lớn của dòng thảm nỉ này.

>>> Tham khảo: Cách Chọn Thảm Nỉ Chụp Ảnh Xinh Lung Linh

Sử Dụng Thảm Nỉ Văn Phòng Đúng Cách

thảm nỉ văn phòng

Trải thảm nỉ cho văn phòng đúng cách

Tùy vào vị trí để trải thảm mà bạn có thể lựa chọn loại thảm nỉ phù hợp. Ví dụ như ở phòng Giám đốc thì bạn nên trải loại thảm len, vừa có độ bền cao lại mang lại tính sang trọng rất xứng tầm lãnh đạo; ở phòng hội trường, văn phòng công ty thì bạn nên trải thảm nỉ vừa đảm bảo độ bền đẹp lại có giá thành phải chăng. Tại những hội chợ, triển lãm thì bạn nên sử dụng loại thảm nỉ giá rẻ vừa đảm bảo được vẻ mỹ quan vừa giúp tiết kiệm chi phí.

Ở Việt Nam, đa phần thảm các loại thảm văn phòng được dệt từ sợi nilon, phù hợp  với tâm lý của người sử dụng là thích hàng giá rẻ nhưng có độ bền đẹp. Hơn nữa, chất nỉ cũng sẽ giúp việc giặt thảm và vệ sinh thảm được dễ dàng hơn.

Mua Thảm Nỉ Văn Phòng Đà Nẵng Chất Lượng Ở Đâu?

thảm nỉ văn phòng

Mua thảm nỉ chất lượng, giá rẻ

Bạn đang ở TPHCM và các tỉnh thành lân cận, bạn đang mong muốn tìm cho văn phòng công ty mình mẫu thảm nỉ trải sàn phù hợp với đồ nội thất văn phòng xung quanh.

Bạn đang mong muốn tìm 1 đơn vị cung cấp thảm nỉ uy tín, chuyên cung cấp các loại thảm nỉ lót văn phòng chất lượng cao mà lại có giá thành phải chăng, phù hợp với chi phí của công ty bỏ ra.

thamht.vn là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối những dòng thảm nỉ văn phòng trải sàn uy tín được nhiều quý doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng trong nhiều năm qua. Với cam kết về chất lượng sản phẩm, giá thành cạnh tranh nhất, mẫu mã và màu sắc thảm đa dạng, giúp cho quý doanh nghiệp có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Mọi thắc mắc và tư vấn mua hàng xin vui lòng liên hệ với THAMHT.VN qua hotline: 0987776155 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

>>> Tham khảo: Giá thảm nỉ xanh lá là bao nhiêu? Địa chỉ cung cấp uy tín

>>> Tham khảo: Lời khuyên khi chọn mua thảm nỉ xanh dương từ kinh nghiệm thực tế

Liên hệ với đơn vị chúng tôi theo SĐT: 0987776155 nếu bạn cần tư vấn hoặc đặt hàng nhé!

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →