Chọn nước giặt thảm cần chú ý điều gì?

Chọn nước giặt thảm cần chú ý điều gì?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua dung dịch nước giặt thảm thì hãy chú ý tới các tiêu chí này nhé. Chúng sẽ đảm bảo nhất khả năng làm sạch cũng như giúp giữ nguyên vẹn tối đa tình trạng thảm trải sàn của gia đình bạn đấy.

Khả năng làm sạch

Tất nhiên tiêu chí đầu tiên phải là tiêu chí này khi chúng có khả năng làm sạch nhanh và sâu hay không. 1 loại nước giặt mà không đánh bay được các vết bẩn thì coi như là vô dụng. Chính vì thế hãy lựa chọn tiêu chí này là quan trọng khi tìm kiếm loại nước giặt cho gia đình.

Giữ nguyên chất lượng thảm

Không nên lựa chọn các loại thảm có tính tẩy màu quá cao hoặc hóa chất tẩy rửa quá mạnh. Chúng có thể làm mất màu, phai màu thảm hoặc khiến các sợi thảm bị xơ, xờn và giảm độ chắc chắn. Nên ưu tiên các loại dung dịch dành riêng cho thảm màu hoặc chí ít là không ảnh hưởng tới những vấn đề này. Hãy thử tưởng tượng giặt xong tấm thảm mà màu phai lem hết thì còn gì là vẻ đẹp và tính thẩm mỹ nữa?

Bảo vệ môi trường

Các hóa chất tẩy rửa chưa bao giờ được đánh giá cao trong quá trình bảo vệ môi trường. Khi giặt xong các hóa chất này chảy ra môi trường có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới vấn đề này. Vì thế hãy lựa chọn các hóa chất tẩy rửa thân thiện với môi trường tự nhiên nhé.

Không hại da tay

Khi tiếp xúc với làn da con người thì chúng sẽ gây ra quá trình ăn da khiến ngứa ngáy khó chịu và có thể là lở loét. Khi đó chắc chắn các hóa chất tẩy rửa không hại da tay sẽ nên lựa chọn. Nhưng đừng quên khi tiếp xúc với các hóa chất tẩy rửa này nên sử dụng các biện pháp bảo hộ như đeo găng tay cao su chẳng hạn nhé.

Giá sản phẩm


Và cuối cùng không thể bỏ qua đó chính là loại nước giặt thảm có mức giá tốt nhất. Đa phần đi mua các loại hóa chất giặt thảm khô này thường là các bà nội trợ nên yếu tố giá thành cũng khá quan trọng. Ưu tiên các sản phẩm có mức giá cạnh tranh nhất. Mức giá trung bình cho 1 sản phẩm rơi vào khoảng từ 300-400 nghìn cho 1 lọ dung tích 5l. Thoải mái dùng cả năm mà vẫn đảm bảo nhất cho nhu cầu sử dụng.

Với những chia sẻ của Thamht hy vọng rằng khách hàng đã biết nên chọn loại nước giặt thảm nào chất lượng nhất nhé. Tham khảo kỹ càng các review của khách hàng để đem tới hiệu quả cao nhất đánh bay vết bẩn trên thảm trải sàn gia đình. Cần thêm tư vấn trợ giúp hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhé!

← Bài trước Bài sau →