Hướng dẫn chọn mua thảm nỉ xanh trải sàn phòng khách 2022

Hướng dẫn chọn mua thảm nỉ xanh trải sàn phòng khách 2022

Thảm lót phòng khách chưa là bao giờ là một chủ đề ngừng hot trên thị trường nội thất trong suốt thời gian gần đây. Với sự phát triển không ngừng của xã hội ngày này, thì nhu cầu về “cái đẹp” của con người cũng vì thế mà ngày càng được nâng cao. Sự xuất hiện dày đặc của thảm nỉ xanh trải sàn phòng khách, chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của chúng trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. Mật độ phủ sóng dày đặc kéo theo đó là các mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu ra đời ngày càng nhiều, điều này gây không ít khó khăn cho người tiêu dùng khi lựa chọn mua thảm. Đừng lo lắng, hãy tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra một lựa chọn hợp lý nhất cho việc lựa chọn thảm nỉ xanh trải sàn phòng khách nhé!

Vai trò của thảm nỉ xanh trải sàn phòng khách: 

thảm nỉ xanh trải sàn phòng khách

Thảm trải sàn-Sự lựa chọn thông minh làm nổi bật thiết kế cho không gian phòng tắm

Một trong những vai trò không ngờ tới của thảm nỉ xanh trải sàn phòng khách chính là khả năng kiến tạo nên không gian đầm ấm, quây quần, gắn kết các thành viên trong gia đình. Một tấm thảm sạch sẽ, hài hòa với thiết kế không gian sẽ mang đến sự thoải mái, gắn kết mọi người lại với nhau bên cạnh đó một tấm thả chất lượng sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Với đặc tính được chế tạo từ các loại vải, các sợi len hay lông cừu, sợi tổng hợp,...nên chúng có khả năng hút khuẩn trong không khí cực cao. Tuy nhiên, bất kì một sản phẩm nào cũng cần có được vệ sinh, bảo trì để giữ được giá trị thẩm mỹ cũng như chất lượng và độ bền sau quá trình sử dụng. Bạn cần phải có lịch định kỳ để vệ sinh chúng một cách thường xuyên để ngăn chặn vi khuẩn phát triển, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của gia đình bạn.

Thảm nỉ xanh trải sàn phòng khách dễ dàng kết hợp với những nội thất khác nhờ vào sự đa dạng bởi thiết kế, kích thước cũng như họa tiết, biến tấu phòng khách mang một vẻ đẹp đậm chất riêng của chính gia chủ, nhưng vẫn không kém phần hiện đại, sang trọng.

>>> Tham khảo: Địa chỉ cung cấp thảm xanh dương giá rẻ

Cách lựa chọn thảm phù hợp với không gian phòng khách:

Dựa trên chất liệu của thảm:

thảm nỉ xanh trải sàn phòng khách

  • Sợi tổng hợp(Olefin-Polypropylene): Đây là một trong những chất liệu được lựa chọn nhiều nhất với khả năng chống ẩm mốc, chống bám bẩn vượt trội, tuổi thọ sử dụng tương đối cao. 

  • Sợi Nilon: Khoảng 70% các loại thảm trên thị trường hiện nay được thảm từ sợi nilon, với đặc điểm dễ nhuộm màu, không bám bẩn, dễ giặt, có độ mịn, phù hợp với mọi công trình với diện tích đa dạng. Với những đặc tính chống cháy và khả năng hạn chế bị giãn, co khi thường xuyên vệ sinh, giặt và sấy khô

  • Sợi len:  Được coi là dòng thảm cao cấp và được ưa chuộng nhất, với chất len tuyệt hảo giúp cho chiếc thảm luôn mềm, êm và rất đẹp. Chúng thường được dùng với những công trình cao cấp, thể hiện bộ mặt của gia chủ. Tuy nhiên giá thành của những chiếc thảm từ chất liệu này cũng tương đối cao hơn các chất liệu khác.

>>> Tham khảo: Trang trí phòng với thảm màu xanh dương

Họa tiết phù hợp với không gian:

Tổng thể hài hòa của phòng khách được cấu tạo nên được từ nhiều yếu tố khác nhau. Chính vì thế, không nên lựa chọn một cách ngẫu hứng mà nên căn cứ vào đồ nội thất, màu tường hay màu gạch để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất. Phòng khách sẽ là phản ánh rõ nét nhất về phong cách, gu thẩm mỹ của gia chủ. Không gian phòng được trang hoàng những màu sắc rực rỡ như thảm nỉ xanh trải sàn phòng khách sẽ giúp cho ngôi nhà thêm bừng sáng, khắc họa rõ nét cá tính mạnh mẽ của chủ nhà. Chắc chắn sẽ để lại một ấn tượng khó phai đối với những vị khách đến thăm nhà!

Lựa chọn thương hiệu, cơ sở uy tín:

Trước khi dẫn đến quyết định lựa chọn thảm nỉ xanh trải sàn phòng khách, yếu tố hàng đầu mà khách hàng luôn chú ý quan tâm nhất chính là chất lượng của sản phẩm. Ngày nay các thông tin được đăng tải một cách không cho chọn lọc trên internet điều này gây ra những khó khăn nhất định trong việc chắt lọc những thông tin chính xác.  . Để đảm bảo chất lượng, bạn nên đến những cửa hàng uy tín, bạn nên tham khảo rõ ràng từ các chuyên gia để có thể lựa thảm nỉ xanh trải sàn phòng khách phù hợp nhất cho gia đình bạn.

thảm nỉ xanh trải sàn phòng khách

Tùy theo chất liệu sẽ có những đặc tính khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng

Thảm HT  là cơ sở chuyên cung cấp các loại thảm với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Tại các đơn vị này, với dịch vụ làm việc chuyên nghiệp, khách hàng cũng có thể nhận được những ưu đãi về dịch vụ vận chuyển hay miễn phí lắp đặt, chúng tôi luôn muốn dành cho bạn sự lựa chọn tốt nhất. Hiện nay, khung giá thảm tại công ty luôn rất cạnh tranh và hợp lý. Vì vậy, hãy liên hệ ngay 098 777 6155 bạn nhé

>>> Tham khảo: Lời khuyên khi chọn mua thảm nỉ xanh dương từ kinh nghiệm thực tế

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →