Gợi ý đặt thảm trải sàn sofa cao cấp cho phòng khách

Gợi ý đặt thảm trải sàn sofa cao cấp cho phòng khách

Mỗi không gian khác nhau trong ngôi nhà đều sẽ có những cách xác định bày trí nội thất và phong cách thiết kế khác nhau. Nếu như phòng ngủ đề cao giá trị của sự chan hòa âm cúng trong gia đình thì phòng khách lại là một nơi thoải mái, tươi sáng và là không gian chung dành cho việc tiếp khách cũng như quây quần bên nhau. Việc sử dụng thảm trải sàn sofa cao cấp cho phòng khách cũng đòi hỏi người sử dụng phải cân nhắc về việc chọn lựa kích thước và vị trí đặt thảm một cách cẩn thận và thể hiện được “gu” thẩm mỹ của gia chủ nhằm đạt được không gian decor đẹp và đẳng cấp nhất.

thảm trải sàn sofa cao cấp

 

Một số lợi ích của thảm trải sàn sofa cao cấp:

Hiện nay những mẫu thảm trải sàn sofa cao cấp đã và đang trở nên cực kỳ quen thuộc với mọi gia đình Việt. Chúng trở thành 1 món đồ gần như không thể thiếu trong không gian phòng khách của mọi nhà. Vậy tấm thảm trải sàn sofa cao cấp mang lại những lợi ích gì? Để có thể chiếm được vị trí quan trọng ấy, hãy cùng tham khảo thông tin chi tiết ở dưới bài viết nhé!

>>> Tham khảo: Ưu nhược điểm của thảm nỉ xanh lá đế cao su

Giữ nhiệt, êm ái:

Ngoài ra thảm trải sàn sofa cao cấp còn mang tác dụng giữ nhiệt cho không gian phòng, giúp cho không gian của bạn thêm mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, đặc biệt là cảm giác mềm mại bao bọc ôm lấy đôi chân khi di chuyển trên bề mặt thảm. Thảm trải sàn thường có cấu tạo đến từ các loại sợi tổng hợp như Nylon và Polypropylene… chính vì vậy chúng có độ bền rất cao độ đàn hồi ổn định, chống lún xẹp mang tới nét đẹp sang trọng và êm ái cho quá trình sử dụng. Bên cạnh đó còn có tính năng chống cháy lan, có độ bóng, bền màu có thể chịu được ánh nắng mặt trời, hút ẩm tốt rất thân thiện với môi trường thiên nhiên được nhiều quốc gia ưa chuộng.

thảm trải sàn sofa cao cấp

Giảm tiếng ồn và chống trơn trượt:

Thảm trải sàn sofa được sử dụng như vật liệu trang trí có tính thẩm mỹ cao gây ấn tượng mạnh với khách đến thăm hoặc chỉ đơn giản là mang lại không gian ấm cúng, chan hòa cho không gian quây quần bên nhau. Đặc biệt, thảm sofa trải sàn mang lại không gian yên tĩnh, có tác dụng chống trơn trượt, chống ồn rất tốt giúp môi trường phòng khách trở nên hòa đồng, gắn kết mọi người với nhau.

>>> Tham khảo: Lý giải cho sức hút tuyệt vời của thảm nỉ xanh lá

Vị trí đặt thảm trải sàn sofa cao cấp cho phòng khách:

Đặt thảm trải sàn ở trước ghế sofa:

Nếu như không gian phòng khách của bạn bị giới hạn về mặt thiết kế không gian, thì đây là mổ lựa chọn bạn có thể cân nhắc. Tuy nhiên đối với vị trí này cũng có một số điểm mà bạn cần phải thận trọng, nếu chọn nhầm một tấm thảm quá bé sẽ khiến chúng như lọt thỏm trong không gian khiến tổng thể không mấy hài hòa. Một tấm thảm chỉ phủ trên sàn xung quanh bàn cà phê sẽ khiến không gian có cảm giác không gắn kết. Điều này làm cho nó có thể phần nào làm cho trung tâm của căn phòng có vẻ bị cô lập. Còn một cách đó là bạn có thể thử đặt tấm thảm lên dưới chân của đồ nội thất để thử xem chúng trông có ổn không.

Điều quan trọng là bàn chân của mọi người có thể đặt trên tấm thảm khi ngồi trên ghế sofa.

thảm trải sàn sofa cao cấp

>>> Tham khảo: Thảm trải sàn có giặt được không? Cách vệ sinh thảm đúng cách

Đặt toàn bộ ghế sofa trên tấm thảm trải sàn:

Công việc đặt thêm một tấm thảm trải sàn sofa cao cấp vào một không gian căn phòng rộng rãi là một cách hoàn hảo để làm cho không gian trở nên hấp dẫn, thoáng đãng hơn. Chúng sẽ giúp làm giảm tiếng ồn tạo hơi ấm, cũng như “phá vỡ” sự nhàm chán của các khu vực rộng lớn của không gian sàn trần. Nếu không gian cho phép, hãy tách khu vực tiếp khách khỏi phần còn lại của căn phòng, bằng cách để lại một lối đi trần phía sau đồ nội thất.

Chúng được tạo ra với yêu cầu làm che phủ nhiều diện tích sàn hơn, thay vì chỉ tạo một khu vực bên dưới bàn cà phê hoặc phía trước ghế sofa. Một tấm thảm lớn hơn có thể mang lại nhiều lợi ích, vì vậy nếu bạn có không gian rộng rãi, hãy tận dụng nó.

Trên đây là những bật mí về cách sắp xếp nhằm kiến tạo cho không gian thêm phần ấn tượng và tối đa hóa được không gian phòng khách. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Thảm HT theo hotline  0987776155 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất nhé!

>>> Tham khảo: Lời khuyên khi chọn mua thảm nỉ xanh dương từ kinh nghiệm thực tế

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

 

← Bài trước Bài sau →