TOP NHỮNG MẪU THẢM NỈ NHUNG TRẢI SÀN PHÒNG KHÁCH ẤN TƯỢNG

TOP NHỮNG MẪU THẢM NỈ NHUNG TRẢI SÀN PHÒNG KHÁCH ẤN TƯỢNG

Trong tất cả những loại thảm trải sàn đang có trên thị trường hiện nay, thì có thể nói thảm nỉ nhung trải sàn là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ của thảm. Đối với những mô hình kiến trúc mang trong mình sự sang trọng, đẳng cấp thì mọi người đều sẽ chọn những vật dụng trang trí nội thất có tính thẩm mỹ cũng như chất liệu cao cấp để có thể phù hợp với không gian đó. Nhưng mọi người đã biết được những mẫu thảm trải sàn phòng khách ấn tượng nhất hiện nay chưa? Để có thể bắt kịp xu hướng của hiện nay thì cùng với chúng tôi xem những mẫu thảm ấn tượng hiện nay nhé!

 

>>> Tham khảo: THẢM NỈ TRẢI SÀN GIÁ RẺ TẠI TP HỒ CHÍ MINH MÀ BẠN NÊN BIẾT

Lý Do Nên Lựa Chọn Thảm Nỉ Nhung Trải Sàn.

Khi nghe đến cái tên nỉ nhung thì hầu như ai cũng biết chất liệu chính để sản xuất ra những tấm thảm này là gì rồi nhỉ. Chất liệu này đã từ lâu được mọi người đánh giá tích cực với nhiều tiêu chí khác nhau. Thông thường những loại thảm được là với chất liệu này thì sẽ có đặc tính như có độ nhám cao cũng như khá mềm mịn.

thảm nỉ nhung trải sàn

>>> Tham khảo: GIÁ CỦA THẢM NỈ TRẢI SÀN NHÀ TẠI TP HỒ CHÍ MINH
Nhờ vậy mà những tấm thảm nỉ lụa có thể đến đến cho khách hàng cảm giác êm ái và vô cùng thư giãn khi đặt chân lên trên mặt thảm. Ngoài ra nó còn được thiết kế cũng như sản xuất có độ bám dính tốt nên có thể tránh được những tai nạn không mong muốn như trơn trượt từ đó đảm bảo về vấn đề an toàn cho khách hàng khi sử dụng.
Ngoài ra những tấm vải nỉ nhung đều có đặc trưng dễ thấy đó là độ bóng bẩy, từ đó có thể tạo thêm điểm nhấn cho không gian và đồng thời đem đến sự sang trọng cũng như sự quý phái.

Top những mẫu thảm nỉ nhung trải sàn phòng khách.

Thảm nỉ nhung trải sàn hoạ tiết cổ điển ấn tượng

Là một trong những loại thảm được sản xuất với chất liệu nỉ nhung nên vốn dĩ những loại thảm này đã tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp. Nhưng mà nay những tấm thảm đó còn được kết hợp với nhiều họa tiết cổ điển, vì vậy nên càng khiến những tấm thảm này càng thêm phần giá trị.

>>> Tham khảo: THẢM HOA VĂN GIÁ RẺ TẠI TP HỒ CHÍ MINH
Đối với những người yêu thích sự cổ điển thì đây lại là một trong những sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho không gian phòng khách của mình, không những tạo được điểm nhấn cho không gian mà còn làm đẹp hơn mỹ quan của căn phòng.
Ngoài ra, khi chúng ta sử dụng những tấm thảm có nhiều họa tiết phức tạp và đa dạng cũng như những gam màu sặc sỡ sẽ được kết hợp lại và tạo cho chúng ta không gian phòng khách vô cùng hài hòa và sống động.

thảm nỉ nhung trải sàn

Thảm nỉ nhung trải sàn hoạ tiết hiện đại.

Còn đối với mẫu thảm trải sàn này thì thiên về phong cách hiện đại hơn và dễ dàng bắt kịp với xu hướng hiện nay đó là sự đơn giản, những vẫn phải có một vài điểm nhấn để góp phần giúp cho không gian có tính nghệ thuật hơn.Thông thường với những mẫu thảm này sẽ được trang trí bằng những đường ziczac lên xuống và kết hợp với những gam màu nhẹ nhàng như nâu, trắng,... và kết hợp đậm nhạt đan xen. Nhờ có được sự kết hợp tài tình như vật mà giúp cho những tấm thảm nỉ nhung trải sàn này trông đẹp mắt cũng như khác biệt hơn với những loại thảm thông thường.

>>> Tham khảo: THẢM NỈ GIÁ RẺ QUẬN 10
Ngoài ra thảm nỉ nhung được thiết kế và sản xuất không chỉ bền bỉ mà còn rất đa dạng về kiểu cách cũng như màu sắc. Nhờ vậy mà chúng ta có thể tha hồ lựa chọn cũng như có thể tham khảo được những mẫu thảm khác để có thể đem đến sự hài hòa và thống nhất với không gian kiến trúc của phòng khách.

thảm nỉ nhung trải sàn

Và trên đây là một số mẫu thảm nỉ nhung trải sàn mà bạn đã cùng với Thảm HT tìm hiểu được. Hy vọng có thể giúp bạn hiểu hơn về thảm cũng như lựa chọn cho mình loại thảm ứng ý và hợp với không gian của mình nhất. Ngoài ra nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những sản phẩm thảm trải sàn khác hãy liên hệ với chúng tôi qua website thamht.vn  hoặc hotline 0987776155 để có thể nhận được hỗ trợ cũng như tư vấn nhanh chóng nhất và tận tình nhất từ nhân viên nhé! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →