Bí quyết làm sao để nhà vệ sinh luôn thơm

Bí quyết làm sao để nhà vệ sinh luôn thơm

Thực chất đây chính là vấn đề của nhiều gia đình. Khi nhà vệ sinh có những mùi vô cùng khó chịu do tình trạng nhiều người vào và sử dụng nhà vệ sinh liên tục. Khiến cho nhà vệ sinh của bạn luôn luôn ẩm ướt gây ra những mùi hương không thơm. Thậm chí còn có những mùi vô cùng nồng lan khắp nhà. Vậy làm sao để nhà vệ sinh luôn thơm sau khi nhiều người sử dụng?

Đánh chà vệ sinh thường xuyên

làm sao để nhà vệ sinh luôn thơm

Đánh chà nhà vệ sinh thường xuyên
Đây cũng cách mà nhiều người thường dùng nếu nhà vệ sinh có mùi. Khi thấy nhà tắm có mùi khó chịu bạn thường vén tay áo lên và cọ rửa tất cả những ngóc ngách trong phòng nhà để làm biến mất mùi khó chịu của vệ sinh. 

Khử mùi bằng xà phòng thơm

Để tăng thêm mùi hương cho nhà vệ sinh trở nên dễ chịu hơn thì bạn có thể cọ chà nhà vệ sinh bằng những chai xà phòng thơm chuyên dùng để vệ sinh phòng tắm. Đây cũng chính là bí quyết làm sao để nhà vệ sinh luôn thơm của các nhà hàng, khách sạn,...
Còn có rất nhiều những loại sáp thơm phòng giúp tỏa hương và giảm đáng kể mùi khó ngửi. 

Sử dụng nước cốt chanh

làm sao để nhà vệ sinh luôn thơm

Sử dụng nước cốt chanh làm chất tẩy rửa
Có rất nhiều bí quyết làm sao để nhà vệ sinh luôn thơm, và một trong những cách bạn có thể tìm nguyên liệu vô cùng dễ tìm và tiện lợi đó chính là sử dụng nước cốt chanh. Như bạn cũng đã biết trong chanh có chất axit là một loại chất thường xuyên được dùng trong tẩy rửa. Cách thực hiện là bạn vắt lấy nước cốt của một vài quả chanh, bạn đổ một phần vào bồn vệ sinh và đậy nắp lại, còn nửa còn lại bạn có thể đổ vào các góc nhà vệ sinh. Sau một thời gian bạn lấy bàn chải chà qua. Khi đó vê sinh của bạn sẽ trở lên vô cùng thơm tho.

Sử dụng bã cà phê

Bí quyết tiếp theo làm sao để nhà vệ sinh luôn thơm là sử dụng bã cà phê. Thay vì sau khi pha cà phê bạn vứt bã cà phê đi thì bạn có thể giữ lại để khử mùi vệ sinh vô cùng hiệu quả. Không những vậy bã cà phê không chỉ là bí quyết làm sao để nhà vệ sinh luôn thơm mà bạn có thể sử dụng để khử mùi hôi của tủ lạnh, phòng bếp,... bất cứ phòng nào bạn thấy có mùi hương khó chịu.

Sử dụng muối trắng hoặc chất tẩy baking soda

Để cho vệ sinh của bạn luôn được sáng bóng và thơm tho thì bạn có thể dùng một số nguyên liệu khá rẻ và có thể mua ở mọi nơi vô cùng dễ dàng chính là muối baking soda. Thêm nữa cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản đó chính là bạn pha muối hoặc chất tẩy với một ít nước và đổ vào những nơi là nguyên nhân gây nên mùi khó chịu của phòng vệ sinh như cống, bồn vệ sinh,... Nếu bạn kiên trì áp dụng thì bạn có thể thấy sự khác biệt sau vài ngày nhé.

Đặt các tấm thảm lót tại cửa nhà vệ sinh

làm sao để nhà vệ sinh luôn thơm

Đặt những tấm thảm chất lượng ở trước cửa vệ sinh
Một trong những nguyên nhân khiến cho phòng vệ sinh của bạn có mùi khó chịu chính là nhà vệ sinh của bạn luôn trong tình trạng ẩm ướt. Khi bước ra giày dép của bạn thường bị ướt và nếu không có một tấm thảm lót thì bạn cứ thế bước ra ngoài. Khiến cho xung quanh nhà vệ sinh luôn luôn ẩm ướt, vừa là nguồn phát sinh nhiều vi khuẩn và nấm mốc và mùi khó chịu. Chính vì thế bí quyết làm sao để nhà vệ sinh luôn thơm chính là mua những tấm thảm thấm chất lượng tại THAM HT bạn nhé!

Tham khảo thêm bài viết:

Hướng dẫn vệ sinh thảm trải sàn nhanh chóng tại nhà

Để có thể biết thêm chi tiết về các loại thảm chất lượng đa dạng khác thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc đến trực tiếp THAM HT để trải nghiệm và được tư vấn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 
← Bài trước