Cách làm nước vệ sinh nhà cửa nhanh chóng

Cách làm nước vệ sinh nhà cửa nhanh chóng

Như bạn cũng đã thấy trên thị trường ngày nay có rất nhiều các loại thuốc tẩy rửa chuyên dụng dành cho việc dọn dẹp nhà cửa và vệ sinh. Những chất tẩy này đều có một tính chất là độ tẩy trắng và đánh bay vết bẩn cực nhanh và hiệu quả, không những thế sau khi sử dụng còn có mùi thơm vô cùng dễ chịu. Nhưng nếu bạn là người ưa thích những sản phẩm và cách làm nước vệ sinh nhà cửa bằng thiên nhiên thì dưới đây là một số cách đơn giản bạn có thể áp dụng nhé ! 

cách làm nước vệ sinh nhà cửa

Chuẩn bị những thứ cần thiết trước khi dọn dẹp nhà cửa

Cách làm nước vệ sinh nhà cửa 

Sử dụng nước cốt chanh 

Có lẽ nhiều người đã biết đơn công dụng của chanh là khử mùi và làm sạch vô cùng hiệu quả. Vậy cách làm nước vệ sinh nhà cửa hiệu quả nhất là làm từ nước cốt chanh, bạn có thể dễ dàng mua chanh tại các siêu thị, thậm chí tứ các chợ với giá thành vô cùng rẻ. Bạn chỉ cần vắt nước cốt chanh đúng số lượng tùy vào vị trí bạn cần lau dọn nhiều hay ít. Bạn lấy khăn thấm nước cốt chanh lau vào vị trí vết bẩn mà bạn muốn làm sạch sau một vài lần lau bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về kết quả đây.

Sử dụng bã cà phê

cách làm nước vệ sinh nhà cửa

Sử dụng bã cà phê rất tốt trong việc khử mùi
Thông thường khi bạn uống cà phê xong những chất bã còn lại của cà phê bạn thường đem đi bỏ thì vô cùng uổng phí vì bã cà phê là một trong những cách làm nước vệ sinh nhà cửa tuyệt vời mà không hề tốn một chi phí nào. Bạn chỉ việc lấy bã cà phê đặt vào vị trí nào có mùi hôi khó chịu trong nhà của bạn như phòng vệ sinh, phòng bếp,... Bã cà phê sẽ giúp bạn hút hết tất cả các mùi hôi khó chịu có trong không gian nhà bạn chỉ sau vài ngày sử dụng.

Sử dụng nước muối trắng

Muối trắng không chỉ là cách làm nước vệ sinh nhà cửa hiệu quả mà nó còn có công dụng là khử khuẩn, diệt khuẩn vô cùng tốt. Như các bạn cũng biết khi bị thương bạn thường sử dụng nước muối để có thể rửa vết thương và tránh nhiễm trùng. Chính vì thế khi sử dụng muối làm chất tẩy rửa thì vô cùng tiện lợi là vừa làm sạch vừa khử khuẩn nhà cửa của bạn, khiến cho không gian nhà bạn trở nên sạch sẽ thoáng mát.

Cách làm nước giặt các loại thảm

Sử dụng baking soda

Với những loại thảm đã quá lâu ngày chưa giặt thường bám rất nhiều bụi bẩn và thường ẩn dấu nhiều vi khuẩn trong thẩm. Điều đó rất nguy hiểm cho những đứa trẻ thích nằm bò trên thảm. Một trong những cách lấy lại màu trắng sáng cho thảm và cũng là cách làm nước vệ sinh nhà cửa đó chính là sử dụng baking soda. Để trong quá trình giặt thảm không bị bung chỉ thì bạn nên mua những loại thảm có chất liệu tốt tại THAM HT nhé. Tại THAM HT có đa dạng nhiều mẫu mã thảm và chất lượng của thảm chuẩn quốc tế nên bạn có thể đến và trải nghiệm thử nhé!

Sử dụng bột giặt thiên nhiên chuyên dụng

cách làm nước vệ sinh nhà cửa

Sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng
Không nhất thiết là bạn phải sử dụng những bột giặt tự mình làm bạn có thể tìm mua nước giặt có thành phần thiên nhiên để giặt thảm nhé. Nếu bạn không tìm được loại nước giặt phù hợp thì bạn có thể đến THAM HT để được tư vấn về cách giặt cũng như những loại nước giặt nào phù hợp với thảm nhé. Chúng tôi rất sẵn lòng tư vấn bạn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 
← Bài trước Bài sau →