Vệ sinh ghế sofa nỉ đơn giản, dễ dàng

Vệ sinh ghế sofa nỉ đơn giản, dễ dàng

Có lẽ những bộ ghế sofa không còn quá xa lạ với quá nhiều gia đình. Sofa không đơn thuần chỉ là những bộ ghế để ngồi, để nghỉ ngơi mà nó còn là một món đồ nội thất trang trí rất tuyệt vời. Chẳng điều gì tuyệt hơn là sau một ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng, bạn có thể thư giãn nằm trên những chiếc ghế sofa nỉ êm ái. Vậy để giữ cho ghế sofa bền lâu thì bạn nên vệ sinh ghế sofa nỉ định kỳ để giữ cho ghế luôn sạch và bền nhé!

Vệ sinh ghế sofa bằng máy hút bụi

vệ sinhghế sofa nỉ 

Hút bụi ghế sofa trước khi giặt

Ngày nay, với các thiết bị máy móc lau dọn hiện đại bạn có thể dễ dàng tìm mua những loại máy hút bụi dành riêng cho sofa nỉ. Các máy hút bụi bằng hơi nước hay hút bụi bằng lực hút thì đều mang lại hiệu quả tốt khi vệ sinh ghế sofa nỉ. Vì chất liệu sofa nỉ rất dễ bám bụi nên việc hút bằng máy hút bụi trước khi đem đi giặt sẽ làm cho ghế sofa được hút sạch những bụi bám sâu phía trong của ghế.

>>> Tham khảo thêm bài viết:

Hướng dẫn vệ sinh thảm trải sàn nhanh chóng tại nhà

Giặt vỏ bọc ngoài của ghế sofa nỉ

Nếu bạn không thích tiếng ồn của những loại máy hút bụi thì có thể vệ sinh ghế sofa nỉ bằng cách đó chính là tháo lớp vỏ bọc bên ngoài và đem đi giặt. Tất cả các loại ghế sofa bọc nỉ đều được thiết kế vô cùng dễ dàng tháo lắp để bạn có thể đem đi giặt. Khi đem vỏ bọc ghế đi giặt bạn có thể giặt kèm theo một số nước giặt có mùi hương nhẹ nhẹ để ghế sofa của bạn có mùi hương thơm nhẹ khi bọc trở lại nhé. Điều này sẽ tạo cho không gian của bạn mùi thơm vô cùng dễ chịu và thư thái.

Khử mùi hôi bằng hương liệu

vệ sinh ghế sofa nỉ

Dùng hương liệu để khử mùi hôi cho sofa

Nếu như sau quá trình vệ sinh ghế sofa nỉ xong nhưng những mùi hôi khó chịu vẫn còn và làm bạn khó chịu thì bạn có thể sử dụng những hương liệu làm bằng các loại tinh dầu thiên nhiên. Để thực hiện bạn chỉ cần nhỏ vài giọt hương liệu vào dưới lớp vỏ bọc của sofa. Sau một thời gian sử dụng phương pháp này bạn sẽ thấy hương thơm của sofa sẽ thơm trở lại. Không những thế tinh dầu thiên nhiên còn giúp bạn thư giãn đầu óc và giảm căng thẳng vô cùng hiệu quả.

Xem thêm bài viết: 

Cách làm nước vệ sinh nhà cửa nhanh chóng

Cách lập kế hoạch dọn nhà nhanh

Cách dọn nhà sau khi sơn nhanh chóng và hiệu quả

Khử mùi bằng các chất liệu thiên nhiên

Có lẽ chắc chắn bạn cũng biết được rằng nước cốt chanh hay bã cà phê là chất liệu thiên nhiên được nhiều người biết đến là các chất liệu khử mùi hôi vô cùng hiệu quả. Để thực hiện bạn có thể lấy nước cốt chanh hòa vào khi giặt vệ sinh ghế sofa nỉ để có thể đánh bay mùi hôi của ghế sofa. Hay bạn có thể sử dụng bã cà phê để ở mỗi đầu ghế sofa sau vài ngày bã cà phê sẽ hút hết tất cả các mùi hương khó chịu của ghế.

Cách tạo điểm nhấn trang trí cho ghế sofa

vệ sinh ghế sofa nỉ

Dùng thảm để tạo thêm điểm nhấn cho sofa

Sofa nỉ thường được đặt tại các phòng khách hay phòng ngủ để tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng. Nhưng nếu chỉ đơn thuần đặt một chiếc ghế sofa sẽ không tạo nên điểm nhấn gì đặc biệt cho căn phòng cả. Chính vì thế bạn có thể mua thêm những tấm thảm trải sàn với những họa tiết hoa văn phù hợp với ngôi nhà của bạn để lót phía dưới ghế. Để có thể mua được những tấm thảm trải sàn chất lượng và đa dạng mọi kích thước thì bạn có thể ghé đến THAM HT, tại đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những cách vệ sinh ghế sofa nỉ hiệu quả và những mẫu thảm phù hợp nhất.

>>> Tham khảo: Cách vệ sinh nội thất tại nhà hiệu quả
Để có thể biết liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc đến trực tiếp THAM HT để trải nghiệm và được tư vấn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →