Làm sao để nhà vệ sinh luôn khô ráo, thơm mát

Làm sao để nhà vệ sinh luôn khô ráo, thơm mát

Nhà vệ sinh thường là nơi ẩm ướt nhất trong ngôi nhà vì nhiều người ra và vào liên tục. Để nhà vệ sinh ẩm ướt như vậy quá lâu sẽ dẫn đến sự sinh sôi của rất nhiều vi khuẩn độc hại mà mắt thường không thấy được. Và đồng thời cũng vô cùng nguy hiểm khi trẻ con tiếp xúc hay lại gần nhà vệ sinh. Vậy làm sao để nhà vệ sinh luôn khô ráo và thơm mát mọi lúc?

Nguyên nhân nhà vệ sinh luôn ẩm ướt và có mùi khó chịu

Nhà vệ sinh lâu ngày không được lau chùi

Làm sao để nhà vệ sinh luôn khô ráo

Nên lau chùi nhà vệ sinh thường xuyên để tránh mùi hôi khó chịu
So với những căn phòng khác, làm sao để nhà vệ sinh luôn khô ráo và một vấn đề mà nhiều người thắc mắc và đang tìm cách khắc phục. Một trong những lý do khiến phòng vệ sinh có mùi hương khó chịu chính là bạn đã quá lâu không lau chùi. Những cũng có nhiều trường hợp rằng có nhiều gia đình vẫn lau chùi phòng vệ sinh thường xuyên nhưng vẫn có những mùi vô cùng khó chịu bốc nên. Vì lau chui nhà vệ sinh không thôi thì chưa đủ bạn nên sử dụng thêm những chất tẩy rửa chuyên dùng cho nhà vệ sinh để có thể khử đi mùi hương khó chịu này nhé.

Mùi hôi xuất phát từ bể phốt

Trong suốt quá trình lau dọn những không có cách nào làm sao để nhà vệ sinh luôn khô ráo, thì có thể nhà vệ sinh của bạn đang ở trường hợp là bể phốt của bạn bị đầy. Thông thường các chất thải không thể nào tự phân hủy mà phải nhờ sự trợ giúp của vi khuẩn, biến chất thải từ dạng rắn thành dạng lỏng và khí để có thể thoát ra bên ngoài. Việc bị đầy này diễn ra một phần là do lượng chất thải quá nhiều mà không đủ lượng vi khuẩn hữu cơ ở bên trong, khiến lâu ngày chất thải cứ tích tụ và bốc lên những mùi hôi vô cùng khó chịu và không có cách nào làm sao để nhà vệ sinh luôn khô ráo, thơm mát.

Đường ống thoát nước cống bị tắc

Làm sao để nhà vệ sinh luôn khô ráo

Sử dụng các chất thông cống chuyên dụng
Nếu hệ thống thoát nước có vấn đề thì nước thải trong nhà của bạn khó có thể mà thoát ra ngoài, chính vì thế mùi hôi thối có thể bốc trở lại vào ngôi nhà của bạn khiến cho đường cống của nhà vệ sinh bị hôi. Mặc dù hiện nay các gia đình đều lắp cho ngôi nhà của mình một hệ thống lọc rác thải ở các đường ống nước trong gia đình của mình, nhưng trường hợp tắc này vẫn thường có thể xảy ra. Và làm sao để nhà vệ sinh luôn khô ráo trở lại thì bạn chỉ có thể mua những loại thuốc tẩy để làm biến mất sự tắc nghẽn này.

Mẹo làm sao để nhà vệ sinh luôn khô ráo

Sử dụng xả và chanh

Đây là nguyên liệu khử mùi hôi hiệu quả nhất cho câu hỏi làm sao để nhà vệ sinh luôn khô ráo và thơm mát. Như bạn cũng đã thấy ở hầu hết các nhà hàng và khách sạn họ sẽ đặt những hộp thơm có mùi sả hoặc chanh để không gian trong phòng vệ sinh luôn được thơm mát.

Sử dụng những tấm thảm lót

Làm sao để nhà vệ sinh luôn khô ráo

Sử dụng thảm THAM HT chất lượng
Để việc sử dụng và ra khỏi vệ sinh được khô ráo cả ngày dài bạn có thể đặt những tấm thảm chất lượng của THAM HT tại các cửa nhà vệ sinh. Khi đó, sau khi vệ sinh xong, dép của mọi người thường rất ướt họ có thể thấm vào thảm để giữ được sự khô ráo của nhà vệ sinh.

Tham khảo thêm bài viết:

Hướng dẫn vệ sinh thảm trải sàn nhanh chóng tại nhà

Cách lập kế hoạch dọn nhà nhanh

Hướng dẫn cách dọn nhà mới xây sạch sẽ

Hướng dẫn cách dọn nhà sạch đẹp

Cách dọn nhà sau khi sơn nhanh chóng và hiệu quả

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc đến trực tiếp THAM HT để trải nghiệm và được tư vấn nhé
THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 
← Bài trước Bài sau →